Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 3, 2014

Hình ảnh từ video của đài truyền hình KOMO – TV cho thấy khói bốc lên từ hiện trường vụ rơi máy bay trực thăng bên ngoài trường quay KOMO - TV gần tháp biểu tượng Space Needle ở thành phố Seattle, bang Washington. Đài truyền hình này cho biết chiếc trực thăng dường như chuẩn bị hạ cánh trên nóc tháp thì va phải mặt của tòa nhà, rơi xuống một số chiếc xe bên dưới

Công nhân phục chế bóc lớp vàng trong một dự án phục chế một bức tượng Phật Thiên thủ Thiên nhãn, đã có từ 800 năm trên núi Bảo Đỉnh ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Bức tượng đá, chiếm diện tích khoảng 88 mét vuông trên núi, được khắc từ triều đại Nam Tống (1127-1279).

Một người đàn ông Campuchia đi trên một thanh tre dài 5 mét bắc ngang qua 2 cây thốt nốt cao để lấy nước thốt nốt làm đường trong mùa thu hoạch ở làng Samroang, tỉnh Kampong Chhnang, tây bắc của Phnom Penh.

Người biểu tình ủng hộ dân chủ ở Yemen đọc kinh cầu nguyện khi họ đứng xung quanh những quan tài giả để tưởng nhớ những người đã thiệt mạng vào ngày 18 tháng 3 năm 2011 trong một cuộc biểu tình ở thủ đô Sana'a chống lại sự cai trị của cựu Tổng thống Saleh.

Dân chúng đứng dọc theo Đại lộ số 5 trong cuộc diễu hành Ngày Lễ Thánh Patrick ở New York, 17 tháng 3, 2014.

Người biểu tình chống chính phủ dỡ những bao cát làm rào cản trên đường gần công viên Lumpino là khu vực biểu tình của họ tại Bangkok. Chính phủ Thái Lan đã bãi bỏ tình trạng khẩn cấp ở Bangkok và các khu vực lân cận sau khi tình trạng bạo động liên quan đến cuộc khủng hoảng chính trị của đất nước lắng dịu.

Những nhà bảo tồn Ai Cập làm sạch một xác ướp nữ từ thời Pharaoh (712-323 trước Công nguyên) ở trung tâm bảo tồn thuộc Đại Bảo tàng Ai Cập đang được thi công, bên ngoài Cairo, ngày 17 tháng 3, 2014.

Thanh niên người Sikh ở Ấn Độ biểu diễn phun lửa khi chào đón Arun Jaitley,  lãnh đạo cao cấp của Đảng Bharatiya Janata và là ứng cử viên cho ghế quốc hội của thành phố Amritsar, đến tham dự một sự kiện ở Amritsar.

Khán giả Bangladesh ngồi bên trong một bảng điểm xem trận đấu khởi động giữa Anh và Tây Ấn trong Giải đấu cricket thế giới ICC Twenty20 tại Sân vận động Khan Shaheb Osman Ali ở Fatullah, ngoại ô Dhaka.

Các nhà khoa học, sử dụng máy ảnh trên tàu do thám Mặt trăng của NASA, tạo nên bức ảnh ghép có độ phân giải lớn nhất về khu vực cực bắc của mặt trăng. Những hình ảnh với độ phân giải 2 mét mỗi pixel bao phủ một khu vực bằng hơn một phần tư nước Mỹ. (Image Credit: NASA/GSFC/Arizona State University)