Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 2, 2015

Một người lính Ukraine bị thương được đưa tới bệnh viện ở thành phố Artemivsk. Lực lượng chính phủ đã bắt đầu rút khỏi thành phố Debaltseve ở miền đông Ukraine sau khi bị quân ly khai thân Nga bao vây và cắt đường tiếp tế.

Người dân chờ đợi cắm những cây nhang tại Miếu Quan Âm ở Singapore. Mỗi năm, vào lúc nửa đêm, hàng trăm người chen chân để là người đầu tiên cắm nhang tại miếu để đánh dấu một sự khởi đầu thuận lợi cho năm mới của họ.

Thác Niagara đóng băng một phần nằm giữa biên giới của Mỹ và Canada, ngày 17 tháng 2, 2015.

Những đồng tiền vàng thời Fatimid được tìm thấy dưới đáy biển ở Địa Trung Hải gần cảng của Công viên Quốc gia Caesarea ở Caesarea, Israel. Một nhóm những thợ lặn nghiệp dư Israel đã tìm thấy kho báu đồng tiền vàng thời trung cổ lớn nhất từng được tìm thấy dưới nước, có niên đại từ thế kỷ thứ 11 và có thể là từ một con tàu đắm ở Địa Trung Hải.

Người dân đi bộ giữa trời tuyết rơi dày ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Một người phụ nữ tự chụp hình trước một tác phẩm nghệ thuật với những con cừu nhiều màu sắc trong một trung tâm mua sắm cho Tết nguyên đán ở Hong Kong.

Người tham gia diễu hành một với cây đàn hạc khổng lồ trong cuộc diễu hành lễ hội carnival Nice lần thứ 131 ở miền nam nước Pháp.

Một người Sudan thuộc sắc dân Bedouin đi thu thập Trona, một dạng tự nhiên của khoáng chất natri cacbonat, từ Ốc đảo Natron ở Malha, một thành phố ở Bắc Darfur của Sudan. Trona kết tinh thành một chất cứng như đá giống như thủy tinh, là kết quả của một phản ứng hóa học khi hình thức tự nhiên của khoáng chất natri cacbonat lắng tụ trong nước.

Người tham gia đeo mặt nạ trong lễ hội carnival ở làng Podence, đông bắc Bồ Đào Nha, ngày 17 tháng 2, 2015.

Một người phụ nữ phản chiếu trong gương, trang trí bằng vỏ sò để bán, trong khi đang đi dọc bãi biển Clifton Karachi, Pakistan.

Những diễn viên ballet từ Đoàn Ballet Australia biểu diễn trên một nền nổi trong một sự kiện quảng cáo phía trước Nhà hát Opera Sydney và Cầu Cảng Sydney.

Miss P thuộc giống chó Beagle cùng người chủ William Alexander sau khi chiến thắng cuộc thi tài năng trong Cuộc tranh tài của chó Westminster Kennel Club lần thứ 139 ở Madison Square Garden, thành phố New York, ngày 17 tháng 2, 2015.

Tín đồ Hindu với những vật móc vào cơ thể chờ đợi để tham gia vào một cuộc diễu hành mừng lễ hội Shivratri ở Chennai, Ấn Độ.