Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 12, 2014

Cảnh sát chống bạo động trấn áp những người biểu tình phản đối một luật mới về an ninh, bên ngoài tòa nhà Quốc hội tại Nairobi, Kenya.

Migrant workers wave to Myanmar Foreign Minister and State Counselor Aung San Suu during a meeting at the coastal fishery center of Samut Sakhon, outside Bangkok, Thailand.

Những thành viên của Lực lượng Tuần Duyên huấn luyện với pháo sáng trên đảo Plum, bang Massachussetts, Mỹ. (Ảnh của sĩ quan MyeongHi Clegg/Tuần Duyên Mỹ)

Học sinh Afghanistan học ngoài trời ở huyện Mohmand Dara ở tỉnh Nangarhar thuộc miền đông.

Một người đàn ông ôm thi thể của người vợ đã chết của mình trong một buổi tối lạnh dưới 0 độc C ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, ngày 17 tháng 12, 2014. Người đàn ông ngồi trên lề đường ôm thi thể người vợ gần hai giờ đồng hồ cho đến khi con trai của ông tới và thuyết phục đưa thi thể về nhà, theo truyền thông địa phương. Người vợ vừa mua thuốc tại một nhà thuốc thì ngã quỵ trên đường phố và sau đó chết vì suy tim.

Những nhân viên dọn dẹp trong trang phục quần áo bảo hộ truy tìm những sợi amiăng (asbestos) quanh nhà ga xe lửa ở trung tâm thành phố Roermond, Hà Lan. Trung tâm thành phố Roermond bị phong tỏa và đặt trong tình trạng báo động sau một vụ cháy khiến amiăng tỏa ra khắp thành phố.

Đèn Giáng sinh trong sự kiện "Luci d'Artista" (Ánh sáng của Nghệ sĩ ở Salerno) ở Salerno, miền nam nước Ý. Chủ đề của sự kiện 2014-2015 là Ánh sáng Phương Bắc và Chuyện Cổ Tích.

Những thành viên ban hợp ca của Giáo đường Winchester trượt băng bên ngoài nhà thờ, miền Nam nước Anh.