Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 9, 2015

Davide Necchi ở Iceland chụp được hình ảnh quầng sách lớn và chuyển động nhanh chóng vào cuối tháng 8.

Người dân tìm lại đồ đạc từ những ngôi nhà bị phá hủy quanh một con tàu bị đẩy lên mặt đất do sóng thần sau khi một trận động đất xảy ra ở một số nơi trong thành phố Coquimbo, phía bắc thành phố Santiago, Chile.

Ahmed Mohamed, 14 tuổi, giơ tay chào khi em về nhà của gia đình ở thành phố Irving, bang Texas, Mỹ. Ahmed bị bắt tại trường học của em vào ngày 16 sau khi một giáo viên nghĩ rằng đồng hồ do em tự chế là một quả bom. Em vẫn bị đình chỉ học tập và nói rằng em sẽ không quay trở lại Trường Trung học MacArthur. Tổng thống Barack Obama đã mời Mohamed mang đồng hồ của em đến Tòa Bạch Ốc.

Các nhà lập pháp đối lập nhào về phía chỗ ngồi của chủ tịch quốc hội để phản đối trong khi những đồng nghiệp đảng đương quyền lao tới cố gắng bảo vệ ông trong một bầu ủy ban bỏ phiếu về những dự luật an ninh tại thượng nghị viện ở Tokyo, Nhật Bản.

Người dân đốt lốp xe trên đường ở thành phố Ouagadougou sau khi có tuyên bố đảo chính tổng thống ở Burkina Faso, một ngày sau khi bắt giữa tổng thống tạm quyền và những thành viên cao cấp của chính phủ, trong khi đất nước đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử đầu tiên kể từ khi lật đổ nhà lãnh đạo lâu năm Blaise Compaore.

Tàu ra vào một hải cảng ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, ngày 16 tháng 9 2015.

Binh lính cầm những tấm bảng màu trong một cuộc diễu binh mừng ngày Quốc khánh tại Quảng trường Zocalo ở trung tâm Thành phố Mexico, Mexico, ngày 16 tháng 9, 2015.

Mọi người tụ tập tại một địa điểm của một vụ không kích do Ả-rập Saudi dẫn tại thủ đô Sana'a của Yemen. Ít nhất chín thường dân thiệt mạng trong những vụ không kích nhắm vào nhà của một thủ lĩnh người Houthi ở thủ đô, nguồn tin y tế cho biết.

Tượng Chúa Cứu thế với mặt trăng đằng sau, tạo nên hình dạng giống như pho tượng có cánh, ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil, ngày 16 tháng 9, 2015.

Sa thạch được tạo hình do sự xói mòn của nước và gió trong một hẻm núi, một trong hàng trăm hẻm núi bao quanh Hồ Powell gần thị trấn Page, bang Arizona, Mỹ.

Một đàn cừu gặm cỏ trong khi mặt trời lặn, ở Navaz, gần thành phố Pamplona, ​​phía bắc Tây Ban Nha, ngày 16 tháng 9, 2015.

Một lính cứu hỏa chuẩn bị dập tắt một đám cháy rừng ở Ogan Ilir, Nam Sumatra, Indonesia. Indonesia đã tăng cường những nỗ lực dập tắt những đám cháy rừng gây nên khói mù bao phủ nhiều nơi trong nước và những nước lân cận.

Phi thuyền New Horizons của NASA chụp được quang cảnh lúc gần hoàng hôn của những dãy núi gồ ghề, băng giá và đồng bằng băng phẳng lì kéo dài đến chân trời của sao Diêm Vương. (Hình: NASA/JHUAPL/SwRI).

Một người mẫu được làm tóc trước khi trình diễn Bộ thiế kế Xuân/ Hè 2016 trong Tuần lễ thời trang New York, ngày 16 tháng 9, 2015.