Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 9, 2014

Một bức tranh vẽ tường với mô-típ vừa hiện đại vừa mang dáng dấp Pharaoh trên đường Mohammed Mahmoud gần quảng trường Tahrir, ở Cairo.

Một người đàn ông đi ngang qua một chiếc xe bị hư hại trên một con đường ngập bùn do lũ lụt nặng nề ở làng Tekija, Serbia.

Một bé gái nghèo người Philippines cầm bánh mì và thức uống nhận được trong một chương trình cung cấp thực phẩm của các nữ tu Dòng Đa Minh tại Manila, Philippines.

Một người đàn ông vô gia cư nằm ngủ trên đường trong khi cảnh sát chống bạo động đối mặt với các thành viên của Phong trào Không Mái nhà của Brazil trong một cuộc biểu tình phản đối việc cưỡng chế đuổi người vô gia cư đi khỏi một tòa nhà bỏ hoang mà họ đã cư ngụ, ở trung tâm thành phố Sao Paulo, ngày 16 tháng 9, 2014.

Đức Giáo Hoàng Francis vẫy chào các nữ tu vào cuối buổi tiếp kiến chung hàng tuần tại Quảng trường Thánh Phêrô tại Vatican.

Một lính cứu hỏa đứng trước đám cháy bừng bừng đằng sau bên Quốc lộ 50 ở Fresh Pond, bang California, Mỹ, ngày 16 tháng 9, 2014.

Binh sĩ cầm những tấm bảng màu trong một cuộc duyệt binh kỷ niệm ngày Quốc khánh tại quảng trường Zocalo ở trung tâm thủ đô Mexico City, ngày 16 tháng 9, 2014.

Một người biểu tình cầm bom khói trong một cuộc biểu tình gần quốc hội Ukraine tại Kiev, phản đối luật trao quyền tự trị cho khu vực ly khai.

Ca sĩ Katy Perry biểu diễn trên sân khấu trong chuyến lưu diễn "The Prismatic World Tour" tại Trung tâm Honda ở thành phố Anaheim, bang California, ngày 16 tháng 9, 2014.

Khu trục hạm lớp Perry của Hải quân Đài Loan tham gia cuộc diễn tập quân sự ngoài khơi bờ biển phía đông huyện Hoa Liên, miền trung Đài Loan.

Cầu thủ Adam Jones của đội Baltimore Orioles ăn mừng với người hâm mộ sau khi đội nhà chiến thắng đội Toronto Blue Jays trong một trận đấu bóng chày, ở thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ. Đội Baltimore thắng 8-2, giành cúp American League East.