Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 8, 2015

Một nhân viên cứu hộ đã gắn dây đeo để kéo một chiếc xe ra khỏi khu vực bị ngập lụt nặng của sông Leine ở thành phố Goettingen, miền trung nước Đức.

A musical band prepares to play while revelers celebrate the official opening of the 2017 San Fermin Fiestas in Pamplona, Spain. The first of eight days of the running of the bulls along the streets of the old quarter of Pamplona starts Friday.

Một người đàn ông Do Thái Chính thống bảo thủ bị cảnh sát Israel bắt giữ trong một cuộc biểu tình chống lại việc xây dựng những đơn vị cư trú mới tại một địa điểm được cho là có những ngôi mộ cổ của người Do Thái, ở trung tâm thành phố Jerusalem.

Một người đi hội chợ đứng trước đu quay tại Hội chợ Bang Iowa tại thành phố Des Moines, ngày 16 tháng 8 năm 2015.

Một máy bay không người lái do cảnh sát bán quân sự vận hành bay bên trên địa điểm xảy ra vụ nổ hồi tuần trước ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Nhiều hoạt động đã tiếp tục trở lại sau khi vụ nổ hồi tuần trước giết chết hơn 100 người và làm gián đoạn hoạt động tại hải cảng nhập khẩu dầu, khí đốt và hàng hóa số lượng lớn cho nền kinh tế lớn nhất châu Á.

Một hành khách đuổi theo một chuyến tàu tại nhà ga King’s Cross ở thành phố London, Anh.

Người ủng hộ vây quanh nài ngựa Jonathan Bartoletti (giữa) và con ngựa của anh ta, Bened của Lupa (Wolf) trong một buổi lễ ban phúc trong một nhà thờ, trước cuộc đua Palio ở thành phố Siena, Ý.

 

Một người biểu tình với hình cờ Brazil trong hai mắt tham dự một cuộc biểu tình phản đối Tổng thống Dilma Rousseff trong những cuộc biểu tình trên toàn quốc kêu gọi luận tội bà, tại Đại lộ Paulista ở trung tâm tài chính của thành phố Sao Paulo, ngày 16 tháng 8, 2015.