Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 7, 2015

Một cậu bé nghiêm chào tại một nơi tưởng niệm gần hiện trường nơi bốn thủy quân lục chiến Mỹ bị bắn chết ở thành phố Chattanooga, bang Tennessee. (VOA/ S. Behn)

Người thân và bạn bè của nạn nhân đứng trước hàng ngàn món đồ chơi nhồi bông trong một buổi lễ tưởng niệm những nạn nhân của chuyến bay MH17 của hãng Malaysia Airlines ở Nieuwegein, gần trung tâm thành phố Utrecht, Hà Lan.

Nhân viên gạt nước khỏi sân golf xuống Lạch Swilcan sau khi trời mưa làm hoãn lại buổi khai mạc vòng thứ hai giải vô địch Golf Anh Mở rộng tại sân Old Course, thành phố St. Andrews, Scotland.

Người dân cầm hình của những nạn nhân của vụ đánh bom trung tâm cộng đồng Do Thái AMIA vào năm 1994 vào ngày kỷ niệm 21 năm vụ tấn công khủng bố xảy ra ở Buenos Aires, Argentina.

Nghệ sĩ người Kenya Evans Yegon, nghệ danh "Yegonizer," vẽ bức chân dung của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại một studio bên trong Trung tâm nghệ thuật Go-Down ở Nairobi. Kenya đang chuẩn bị cho chuyến thăm của ông Obama trong tuần tới.

 

Hình ảnh chụp mặt trời bằng thiết bị chụp tia cực tím của NASA, ghi lại hình ảnh ở một vài bước sóng ánh sáng không thể nhìn thấy bằng mắt thường được, công bố ngày 17 tháng 7, 2015.

Một công nhân nhà máy chỉnh những cây hoa để tạo thành một mê cung làm từ 8.000 cây hoa hướng dương ở Mons, Bỉ, trong hoạt động chào mừng thành phố là thủ đô văn hóa của châu Âu. Hoa hướng dương được lựa chọn tôn vinh danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh, và bao phủ 3.000 mét vuông trên quảng trường chính của thành phố.

Lucia Popian, chủ tịch của G&L Popian, làm sạch và đánh bóng cây thánh giá trên bàn thờ chính, trong công tác trùng tu Nhà thờ Thánh Patrick ở New York có kinh phí 177 triệu đôla.

 

Vận động viên Ekaterina Dyachenko của Nga (trái) tranh tài với vận động viên Olga Kharlan của Ukraine trong trận chung kết đấu kiếm nữ tại Giải Vô địch Đấu kiếm Thế giới ở Moscow, Nga.

Một người hâm mộ trào lưu hóa trang cosplay hóa trang thành nhân vật Tobi trong truyện tranh Manga tại Lễ hội Phim ảnh và Comic-Con London ở London.

Một cậu bé làm mát trên một con đê ngăn sông Berounka khi nhiệt độ lên tới 37 độ C ở làng Zadní Treban gần thủ đô Praha, Cộng hòa Czech.