Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 7, 2014

Cây lớn bị bứng bật gốc sau khi bão Rammasun quét qua thành phố Batangas phía nam Manila, Philippines, ngày 17 tháng 7, 2014.

Một người phụ nữ nói có người thân trên chuyến bay Malaysia Airlines MH-17 khóc khi đợi tin về chiếc máy bay bị rơi, tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur ở Sepang. Chiếc máy bay Boeing 777 của Malaysia bị bắn hạ ở phía đông Ukraine, giết chết tất cả 295 người trên máy bay.

Người dân xem xét địa điểm máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines rơi xuống gần làng Grabovo, Ukraine.

Hình ảnh của lực lượng hải quân Italia cho thấy người di cư ngồi trên một chiếc thuyền đông đúc trong một hoạt động cứu hộ ngoài khơi bờ biển Sicily. Khoảng 1000 người di cư đã được giải cứu trong 24 giờ qua.

Máy bay phản lực huấn luyện AT-3 biểu diễn trong một cuộc diễn tập của lực lượng Không quân tại căn cứ không quân Chingchuankang ở Đài Trung, miền trung Đài Loan.

Người hành hương tắm dưới một thác được cho là có phép thanh tẩy trong lễ Nhảy Nước hàng năm ở Haiti, ngày 16 tháng 7, 2014.

Biển Caribê với một phần Cuba, quần đảo Bahama và bán đảo Floria nhìn từ Trạm Không gian Quốc tế. Ảnh do phi hành Reid Wiseman của NASA chụp.

Khói bốc lên khi một chiến binh của Quân đội Syria Tự do bắn pháo ở mạn nam của Maarat Al-Nouman, Idlib, ngày 16 tháng 7, 2014.

Một công nhân lau rửa đá bị dầu bao phủ trong một sự cố tràn dầu tại bãi biển Cabron, đảo Canary thuộc nhóm đảo Gran Canaria của Tây Ban Nha, ngày 16 tháng 7, 2014. Chưa rõ nguồn gốc của sự cố tràn dầu.

Một cậu bé câu cá bên bờ hồ Ohrid ở làng Trpejica, Macedonia, trong một buổi tối có mây bão vần vũ, ngày 16 tháng 7, 2014

"Con sóng thứ Chín," một tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Trung Quốc Thái Quốc Cường đậu trên sông Hoàng Phố trong triển lãm nghệ thuật Power Station 2014 ở Thượng Hải.

Nữ hoàng Anh Elizabeth gặp gỡ công nhân xây dựng khi bà tham dự lễ khai trương Ga xe lửa Reading mới tân trang lại, phía tây London.

Nghệ sĩ người Italia Gilbert Proesch (phải) và nghệ sĩ người Anh George Passmore, được biết tới với cái tên Gilbert & George, chụp hình bên cạnh tác phẩm nghệ thuật "Scapegoating" của họ trong tại triển lãm mới "Scapegoating" tại phòng trưng bày White Cube ở Bermondsey, London.

Mèo chơi với chuột trong sân ở Medvode, Slovenia.