Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 6, 2015

Phụ nữ Hồi giáo dự buổi cầu nguyện tarawih Ramadan tại nhà thờ Hồi giáo Istiqlal ở Jakarta, Indonesia.

Một đứa trẻ đùa nghịch trong khi người lớn cầu nguyện trước tháng lễ Ramadan ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Một người phụ nữ ngồi nghỉ ngơi trong đang khi đi bộ trở lại thị trấn Tel Abyad thuộc tỉnh Raqqa, sau khi rời khỏi thị trấn Maskana ở vùng nông thôn Aleppo, Syria, ngày 16 tháng 6, 2015.

Một người đàn ông nhảy xuống nước, bên trên Bãi biển Cleopatra vào một ngày hè tại thành phố Marsa Matrouh bên bờ Địa Trung Hải, phía tây bắc thủ đô Cairo của Ai Cập, ngày 16 tháng 6, 2015.

Khách tham quan đi gần những triển lãm đang được trưng bày tại diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế của quân đội năm 2015 tại Kubinka, bên ngoài Moscow, Nga.

Một người đàn ông chuyền con trai của ông ta cho một cảnh sát tuần duyên (thứ hai bên trái) tại cảng Mitylene sau khi được lực lượng tuần duyên Hy Lạp giải cứu gần đảo Lesvos của Hy Lạp ở phía đông bắc.

Người xem đua ngựa Larisa Katz đội một chiếc mũ cầu kỳ làm từ những cái thìa bằng nhựa tái chế trong ngày thứ hai của cuộc đua ngựa Royal Ascot ở Anh.

Những người vận động vì biến đổi khí hậu cầm ván lướt sóng băng qua đường tới Tòa nhà Nghị viện ở London trước một sự kiện vận động ồ ạt để hối thúc các thành viên trong nghị viện để ủng hộ hành động mạnh mẽ về biến đổi khí hậu.

Đô vật Togrul Asgarov (trái) của Azerbaijan và Frank Chamizo Marquez của Ý tranh tài giành huy chương vàng ở nội dung vật tự do hạng cân 65kg của nam tại Đại hội Thể thao châu Âu ở Baku, Azerbaijan.