Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 5 năm 2016

Một bức hình do cảnh sát ở thành phố Goyang, phía tây bắc của Seoul, công bố cho thấy hai con khỉ đuôi sóc có nguy cơ tuyệt chủng bị tịch thu từ một kẻ buôn lậu người Hàn Quốc.

Một khí cầu với áp suất siêu lớn của NASA chuẩn bị được ra mắt tại Sân bay Wanaka ở Đảo Nam của New Zealand trong bức hình do NASA cung cấp.

Nhà lãnh đạo đảng, Julius Malema, và những thành viên của đảng Những Chiến binh Tự do Kinh tế của ông ta đụng độ với lực lượng an ninh trong Quốc hội khi họ bị tống ra khỏi nghị trường ở thành phố Cape Town, Nam Phi.

Người dân vui chơi trên một con đường ngập nước sau khi họ buộc phải rời khỏi nhà của mình ở Biyagama, Sri Lanka.

Những chiếc nhẫn trên tay của diễn viên Rossy De Palma trong khi bà tham dự một cuộc họp báo cho bộ phim Julieta tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 tại thành phố Cannes, Pháp.

Những người tham gia xem phim thực tế ảo Born into Exile về hai người phụ nữ mang thai sắp sinh con trong một trại tị nạn ở Za'atari, Jordan, trong một hội nghị lớn về sức khỏe và quyền của phụ nữ có tên là Women Deliver tại thành phố Copenhagen, Đan Mạch.

Những người biểu tình đụng độ với cảnh sát chống bạo động trong một cuộc biểu tình chống lại cải cách luật lao động ở Paris, Pháp.

Một nhân viên đi ngang qua những robot phục vụ trong một nhà trẻ ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Những người biểu diễn tập dượt trước Hội nghị Thế giới về Du lịch cho Phát triển lần thứ nhất, sẽ được tổ chức trong tuần này tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một phi hành gia chụp bức hình góc rộng, ống kính ngắn này cho thấy ánh sáng vào ban đêm của Trái đất và Dải Ngân Hà trong khi nhìn ra từ vùng xích đạo trung tâm của Thái Bình Dương.

Một con mòng biển đậu trên một khúc gỗ trôi trên một cái ao tại một khu rừng gần làng Svisloch, 30 km về phía đông thủ đô Minsk của Belarus.