Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 3, 2015

Người dân giặt quần áo trên bãi biển tại thị trấn Lenakel ở Tanna, mấy ngày sau khi cơn Bão xoáy Pam quét qua đảo quốc ở nam Thái Bình Dương này. Các cơ quan viện trợ quốc tế đã bắt đầu những chuyến bay khẩn cấp tới một số những hòn đảo ngoài xa của Vanuatu, những nơi mà họ e rằng đã bị cơn bão ‘quái vật’ tàn phá.

Một người đàn ông ăn mặc như một Leprechaun (nguời tí hon trong truyện cổ Ireland) đọc báo trong ngày lễ Thánh Patrick ở thành phố Londonderry, Bắc Ireland.

Phil Blackwood, một quản lý quán bar người New Zealand, ngã vào bên trong xe cảnh sát khi anh ta bị áp giải đi sau khi bị kết án hai năm rưỡi tù giam, ở Yangon. Blackwood bị kết tội cùng với hai công dân người Myanmar, chủ quán bar Tun Thurein và quản lý Htut Ko Ko Lwin, về tội sỉ nhục tôn giáo sau khi để hình Đức Phật đeo tai nghe nhạc để quảng bá cho quán bar của anh ta tại Yangon.

 'Frecce Tricolori', phi đội nhào lộn của Không quân Ý, bay bên trên thành phố Roma để kỷ niệm 154 năm ngày Thống nhất nước Ý vào năm 1861.

Một người lính Israel bỏ phiếu trong cuộc bầu cử quốc hội tại một gian bỏ phiếu di động trong khu định cư Do Thái Migdalim ở Bờ Tây, gần Ariel.

Con mèo 8 tháng tuổi tên Hắc Hồ Điệp đi lại với thiết bị hỗ trợ đặc biệt tại một bệnh viện thú cưng ở thành phố Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc, ngày 16 tháng 3, 2015. Với sự giúp đỡ của một số người làm phúc, Hắc Hồ Điệp trải qua bốn ca phẫu thuật trong vòng năm tháng sau khi nó rơi từ tầng thứ mười của một tòa nhà, và phải sống với cả hai chân sau bị què quặt. Các bác sĩ trang bị cho con mèo với một chiếc xe lăn đặc biệt để giúp nó đi lại, theo tin của truyền thông địa phương.

Một nghệ sĩ hóa trang thành thần Kandakarnan trong đạo Hindu thực hiện một điệu nhảy với lửa trong nghi lễ Theyyam ở thị trấn Somvarpet, bang Karnataka miền nam Ấn Độ.

Một chuyên viên gỡ bom kiểm tra một gói đồ bị nghi là một quả bom, ở lối vào Ngân hàng Trung ương Venezuela tại Caracas.

Một nhân viên tưới nước cho một khu vườn trên mái nhà trên một tòa nhà trong khu thương mại ở trung tâm thành phố Kuala Lumpur, Malaysia.