Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 12, 2014

Đức Giáo hoàng Phanxicô thổi tắt những ngọn nến trên chiếc bánh mừng sinh nhật thứ 78 của ông khi ông đến buổi tiếp kiến chung hàng tuần tại Quảng trường Thánh Phêrô ở Vatican.

Những thanh niên người Palestine trên một chiếc thuyền cá nhỏ lúc hoàng hôn tại Thành phố Gaza.

Một học sinh người Shia thuộc Tổ chức Học sinh viên Imamia biểu tình ở thành phố Karachi phản đối vụ tấn công của những kẻ chủ chiến Taliban vào một trường học do quân đội điều hành ở thành phố Peshawar hôm thứ Ba, Pakistan.

Một mẫu vật khủng long đội mũ và găng tay ông già Noel trong Công viên khủng long nằm trong vùng Taiga tại vườn thú Royev Ruchey ở các vùng ngoại ô của thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.

Một bức hình ghép cho thấy những ngôi nhà với đèn trang trí Giáng sinh ở các thành phố Berlin, Hamburg-Heimfeld, Moenchengladbach, Olching và Stolberg của Đức.

Những chú hề tạo dáng chụp hình ở khu South Bank của London, Anh.

Những binh sĩ của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc trong một buổi huấn luyện trong thời tiết ở nhiệt độ đóng băng ở thành phố Hắc Hà, phía đông bắc tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc.

Một con cá voi beluga trắng đội mũ ông già Noel để thu hút khách tham quan tại Thủy cung Hakkeijima Sea Paradise ở Yokohama, ngoại ô Tokyo, Nhật Bản.