Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 11 năm 2015

Mọi người tụ tập tại Quảng trường Capitol ở thành phố Toulouse, miền nam nước Pháp, để tưởng niệm những nạn nhân trong những vụ tấn công ở Paris.

Cảnh sát vũ trang bên ngoài sân vận động Wembley ở London, trước trận bóng đá quốc tế giao hữu giữa Anh và Pháp.

Một phụ nữ đi ngang những lá cờ treo nửa thân cột để tưởng niệm những nạn nhân trong những vụ tấn công ở Paris, tại Đài Tưởng niệm Washington trên Quảng trường Quốc gia ở thủ đô Washington, Mỹ.

Một phụ nữ Nepal theo đạo Hindu dâng lễ vật cúng mặt trời trên sông Bagmati ở Kathmandu trong Lễ hội Chhath tôn vinh thần mặt trời.

Băng sương muối hướng theo chiều ngang đóng bảng chỉ đường đánh dấu phần đỉnh của Núi Adams, ngọn núi cao thứ hai ở khu vực bờ đông, ở phía bắc bang New Hampshire, Mỹ. Sương buốt giá và gió mạnh tạo thành băng sương muối, làm nên cảnh quan mùa đông trên vùng núi được đặt một cái tên rất thích hợp là Núi Trắng.

Một con gấu trúc cái 3 tháng tuổi lần đầu tiên được ra mắt công chúng tại Trung tâm Bảo tồn Gấu trúc tại Vườn thú Quốc gia ở thành phố Kuala Lumpur, Malaysia.

Hành khách leo xuống mạn phà KM Wihan Sejahtera khi nó bị lật tại cảng Tanjung Perak, Surabaya, Đông Java trong bức ảnh do hãng thông tấn Antara Foto của Indonesia cung cấp.

Một người ủng hộ đảng đối lập ném đá về phía cảnh sát chống bạo động bảo vệ tòa nhà Quốc hội Kosovo, tại thủ đô Pristina. Những người thuộc phe đối lập Kosovo sử dụng khói cay và hơi cay bên trong tòa nhà và ném đá, sơn hồng vào cảnh sát bên ngoài tòa nhà trong một nỗ lực buộc chính phủ phải từ bỏ những thỏa thuận gần đây với Serbia và Montenegro.

Những tín đồ Hindu người Ấn Độ cúng mặt trời trong Lễ hội Chhath trên bờ Hồ Hussain Sagar ở thành phố Hyderabad.

Người hâm mộ Hong Kong cầm bảng chữ "boo" bày tỏ thái độ phản đối trong trận đấu vòng loại World Cup 2018 giữa Hong Kong và Trung Quốc, Hong Kong.

Hai người đàn ông chèo thuyền qua một màn sương giá lạnh dọc theo sông Yenisei ở khu vực Taiga bên ngoài thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.