Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 7, 2014

Phiên bản robot Asimo mới nhất của Honda bắt tay trong buổi giới thiệu tại Zaventem gần Brussels, Bỉ. Honda giới thiệu phiên bản cải tiến của robot hình người Asimo mà họ nói đã tăng cường trí thông minh và sự khéo léo của bàn tay, và có thể chạy với tốc độ 9 km/giờ.

Người thuộc bộ lạc Jaintia khiêng một cái cây thiêng liêng trong lễ kỷ niệm Behdienkhlam ở Jowai, bang Meghalaya đông bắc Ân Độ. Behdienkhlam là lễ hội truyền thống của người Jaintia tổ chức sau khi gieo trồng, cầu mong vụ mùa tươi tốt và để xua đi bệnh dịch hạch và bệnh tật. Thanh niên thực hiện một hành động biểu tượng xua đuổi ma quỷ bằng cách quất cọc tre vào mái mỗi một căn nhà.

Nhiếp ảnh gia Jaafar Ishtayeh của hãng tin AFP nhìn chiếc xe bốc cháy của mình sau khi bị trúng đạn hơi cay của binh sĩ Israel, trong một cuộc biểu tình của người Palestine phản đối các cuộc không kích của Israel ở Dải Gaza, tại chốt kiểm soát Hawara gần thành phố Bờ Tây Nablus.

Những chiệc thuyền cá giữa mưa gió bão Rammasun khi nó ập tới thị trấn Imus, Cavite phía tây nam thủ đô Manila, Philippines.

Hai con vẹt thầy tu hoang giành một ngọn cỏ sau một cơn bão ở thành phố Cooper, bang Florida, Mỹ, ngày 15 tháng 7, 2014.

Lực lượng an ninh Afghanistan tuần tra địa điểm xảy ra cuộc tấn công tự sát ở thị trấn Urgun của tỉnh Paktika.

Một người phụ nữ ngắm nhìn mô hình thu nhỏ dự án quy hoạch phát triển đô thị Bắc Kinh tại một trung tâm triển lãm ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Những người lướt sóng trẻ tuổi đứng chờ bạn lướt sóng xong vào lúc chiều tà bãi biển Wanda tại Sydney, Australia.

Anna Endsley đu dây xuống sông Guadalupe ở Gruene, bang Texas, Mỹ, ngày 15 tháng 7, 2014.

Một phụ nữ đứng gần một mô hình động cơ Trent của hãng Rolls Royce tại Lễ hội hàng không Farnborough ở Hampshire, miền Nam nước Anh.