Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 7, 2013

Lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un đến thăm một trang trại trồng nấm. Bức ảnh do Thông tấn xã trung ương Bắc Triều Tiên (KCNA) tại Bình Nhưỡng công bố, không đề ngày tháng.

Những giáo viên mở cuốn kinh Qur'an khổng lồ được trưng bày tại trường nội trú Iman Al-Ashriyyah Nurul ở Parung, Tây Java, Indonesia.

Một người lính quân đội Congo, tay xách nách mang, cùng với chú chó con đi qua làng Rusayo, nơi xảy ra những vụ đụng độ lớn vào ngày 15 tháng 7, cách thủ đô Goma khoảng 13km từ ở miền đông CHDC Congo. Giao tranh vẫn tiếp diễn giữa quân đội quốc gia và phiến quân M23.

Xe tăng bị lửa bủa vây sau khi đạn cối từ Syria bắn vào cao nguyên Golan, Israel kiểm soát phát nổ. Ba quả đạn cối phát nổ phía bên hàng rào biên giới của Israel với Syria trên cao nguyên Golan. Không có thương vong hay thiệt hại được báo cáo từ vụ việc này.

Những vòm che radar thuộc căn cứ theo dõi cũ của Cơ An ninh Quốc gia (NSA), cơ quan tình báo của Mỹ, ở Bad Aibling, gần Rosenheim, miền nam nước Đức. Việc tái cơ cấu hoạt động tình báo của Mỹ sau ngày 11 tháng 9 năm 2001 đã dẫn đến việc đóng cửa căn cứ ở Bad Aibling vào năm 2004.

Một công nhân phơi miến, đặc sản của tháng lễ Hồi giáo Ramadan, tại một nhà máy ở thành phố miền bắc Ấn Độ Allahabad.

Người tham gia cuộc đua siêu marathon - mang tên Badwater Ultramarathon - tại Công viên quốc gia Death Valley, bang California, Mỹ, ngày 15 tháng bảy năm 2013. Cuộc đua dài 217 km đi từ Thung lũng Chết đến Núi Whitney, California trong cái nóng có thể lên tới 55 độ C, được xem là cuộc đua vất vả nhất thế giới.

Một cậu bé người Afghanistan bơi trong nước bùn ở Kabul, Afghanistan.

Một người bán sầu riêng tại gian hàng của mình ở Geylang, Singapore. Một nhóm các nhà nghiên cứu của Đại học Quốc gia Singapore đã sản xuất thành công rượu từ thứ trái cây nhiệt đới nặng mùi nhưng được nhiều người thèm thuồng này. Họ sử dụng một quá trình lên men biến thể từ phương pháp làm rượu truyền thống.