Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 5 năm 2016

Vận động viên Katinka Hosszu của Hungary tranh tài trong một vòng thi bơi ngửa 200m nữ tại Giải Vô địch Thể thao dưới nước Châu Âu LEN 2016 tại London, Anh.
 

Một cảnh sát chống bạo loạn liên tục đá một người biểu tình bị trượt chân trong một cuộc biểu tình tại trung tâm thành phố Nairobi, Kenya. Cảnh sát xịt hơi cay và đánh đập những người ủng hộ phe đối lập trong một cuộc biểu tình đòi giải thể cơ quan bầu cử về điều bị cáo buộc là thiên vị và tham nhũng.

Người đi bộ nhìn một bức bích họa Nữ hoàng Anh Elizabeth II được vẽ bằng cách phun sơn lên bức tường bên ngoài một ngôi nhà ở đông nam London, Anh.

Một Sadhu, hay một thánh nhân Hindu giáo, chải râu sau khi ngâm mình dưới Sông Shipra tại Simhastha Kumbh Mela ở Ujjain, Ấn Độ.

Cảnh sát bán quân sự tham gia trong một cuộc tập huấn tại thành phố Nam Ninh, Khu tự trị Dân tộc Tráng Quảng Tây, Trung Quốc.

Một ngư dân ngồi trên một cái ao cạn nước ở tỉnh Kandal chịu hạn hán nghiêm trọng của Campuchia.

Người hành hương tụ tập xung quanh một bức tượng Đức Trinh Nữ Maria trong một cuộc rước lễ ở làng El Rocío, miền nam Tây Ban Nha.

Một con sóc tha một quả óc chó tại Vườn Cung điện Schoenbrunn, ở Vienna, Áo.

Ngư dân Joaquin Martinez đi trên một bãi biển phủ đầy cá mòi chết trắng ở Tolten, Temuco, Chile, ngày 15 tháng 5 năm 2016. Chính phủ đã tuyên bố một khu vực khẩn cấp dọc theo phía nam Chile trong khi họ ứng phó với hiện tượng tảo nở hoa còn được gọi là thủy triều đỏ, có thể giết chết cá với một độc tố làm tê liệt hệ thần kinh trung ương.

Mũi của chiếc máy bay Antonov An-225 Mriya, máy bay lớn nhất thế giới, do Ukraine lắp ráp, được nâng lên sau khi nó hạ cánh tại Sân bay Perth, Úc, ngày 15 tháng 5 năm 2016. Chiếc máy bay sáu động cơ này, được lắp ráp để vận chuyển tàu con thoi không gian Buran thời Soviet, giờ được sử dụng để chở hàng. Nó chở một máy phát điện lớn được mua bởi một công ty tài nguyên Tây Úc đến thành phố Perth.