Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 5, 2013

Tại sân bay Tbilisi của Gruzia toán quân danh dự đứng bên cạnh quan tài của 3 quân nhân Gruzia trong lực lượng NATO thiệt mạng tại Afghanistan khi căn cứ của họ trong tỉnh Helmand bị tấn công.

Người biểu tình ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ đụng độ với cảnh sát khi định phản đối Thủ tướng Tayyip Erdogan và lập trường của ông đối với Syria.

Những người mới được phiến quân M23 ở Congo tuyển mộ đứng nghiêm trong buổi huấn luyện tại trại Rumangabo, miền đông Cộng hòa Dân chủ Congo.

Xe chở hàng bị lốc xoáy thổi bay vào một căn nhà ở thành phố Cleburne, tiểu bang Texas Hoa Kỳ, và đè lên chiếc xe của nhà. Ít nhất 6 người chết trong trận lốc xoáy.

Đài quan sát mặt trời của NASA chụp được hình ảnh của lớp bùng phát năng lượng mặt trời ngày 14 tháng 5, 2013. (Ảnh: NASA / SDO)

Thợ lặn Trung Quốc cứu một thanh niên bị kẹt 8 tiếng đồng hồ trong tầng hầm của một cửa hàng ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc kiến, sau khi có mưa to.

Cậu bé Ấn Độ tắm tại Dara, bên ngoài thành phố  Srinagar.

Neil Wagner của New Zealand trợt ngã trong trận đấu cricket với đội Anh trên sân London.

Rafael Nadal của Tây Ban Nha ăn mừng sau khi thắng Ernests Gulbis của Latvia trong giải quần vợt Masters ở Rome, Ý.

Cậu bé Nam Triều Tiên đang ngáp là một trong 10 cậu được đưa vào chùa ở Seoul để học tập trong 3 tuần để biết thế nào là cuộc sống trong tu viện.

Nghệ sĩ đường phố trình diễn ở Covent Garden thuộc trung tâm London, Anh.