Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 3, 2015

Một Kitô hữu cầm nến trong một buổi thắp nến bày tỏ tình đoàn kết với một nữ tu bị cưỡng hiếp trong một cuộc tấn công vũ trang nhắm vào một trường dòng ở New Delhi, Ấn Độ.

Ông Franz Fitzek, Giáo sư Đại học Kỹ thuật Dresden, đứng trước những máy tính bảng tại hội chợ thương mại CeBIT ở Hanover, Đức.

Những người chơi trượt ván và trượt tuyết kéo bằng diều kéo tranh tài trong một giải vô địch nghiệp dư thường niên trong vùng trên sông Yenisei đóng băng ở khu vực Taiga bên ngoài thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga, ngày 15 tháng 3, 2015.

Four Palestinian friends, who were injured during conflicts, walk by the sea at Gaza's small fishing harbor.

Bà Ayano Tsukimi đứng trong một lớp học với những hình nộm tại một trường học bị đóng cửa trong làng Nagoro trên đảo Shikoku. Ngôi làng nhỏ ở miền nam Nhật Bản này đầy ắp những hình nhân khâu bằng tay của bà Ayano, ngưng đọng với thời gian trong hoạt cảnh ghi lại những chuyển động của cuộc sống hàng ngày.

Hai tòa tháp IFC (trái) và ICC (phải) nhô lên trong sương mù ở Hong Kong ngày 16 tháng 3, 2015.

Một cổ động viên người Canada xem một trận đấu trong Giải Vô địch Thế giới môn Curling của Nữ ở Sapporo, Nhật Bản.

Những nài ngựa người Chad chờ đợi cuộc đua tại trường đua ngựa ở N'Djamena, Chad, ngày 15 tháng 3, 2015.

Những con chim bổ nông tranh nhau hứng một con cá do một người đánh cá ném cho trên một bến tàu đánh cá ở Khu Bảo tồn Quốc gia Paracas ở Ica, Peru, ngày 15 tháng 3, 2015.

Những người Kazakh lùa cừu giữa trời tuyết ở Y Lê , khu tự trị người Uighur ở Tân Cương.

Những nhà báo đi thăm con đường bộ có tên là "El Caminito del Rey" (Con đường nhỏ của Vua), một lối đi hẹp treo trên vách núi dựng đứng ở Ardales gần Malaga, Tây Ban Nha, ngày 15 tháng 3, 2015. Con đường rộng một mét và dài 7.7 kilômét, treo trên vách núi Ardales ở độ cao 100 mét, bị đóng cửa vào giữa những năm 90 sau khi một số người đi bộ mất mạng.

Những người đi nghỉ xuân vui chơi trong hộp đêm The City ở thành phố nghỉ mát của Cancun bên bờ biển Caribê, Mexico.