Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 2 năm 2016

Người đi bộ giữa hai hàng xe Alpine Renault Berlinettes cũ buổi giới thiệu chính thức xe Alpine Renault Vision mới do Chủ tịch và CEO của Renault Carlos Ghosn trình bày tại Monaco.

Phi đội Đại bàng đen, máy bay chiến đấu KAI T-50B của Hàn Quốc, nhào lộn trong một màn trình diễn trên không tại triển lãm hàng không Singapore.

Người dân tìm người sống sót trong đống đổ nát của một bệnh viện được tổ chức Bác sĩ Không Biên giới hỗ trợ, bị phá hủy vì trúng hỏa tiễn ở Marat Numan, tỉnh Idlib, Syria.

Một chiến binh từ những đơn vị Tập hợp Quần chúng thân chính phủ bắn hỏa tiễn ở làng Taz Khurmatu, ngoại ô phía nam của thành phố Kirkuk thuộc miền bắc Iraq, trong khi họ cố gắng chiếm lại làng al-Bashir gần đó từ tay Nhà nước Hồi giáo.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô được vệ sĩ đưa vào sân vận động Venustiano Carranza để cử hành thánh lễ ở Morelia, Mexico.

Một chiếc xe chạy trên con đường bị tuyết phủ dày gần ngôi làng Opakua nhỏ bé, miền bắc Tây Ban Nha.

Một con chó thuộc giống Dogue de Bordeaux nằm trong khu vực thi trong ngày thứ hai của cuộc thi chó Westminster Kennel Club lần thứ 140, thành phố New York, Mỹ.

Chiếc ghế của Thẩm phán Antonin Scalia trong phòng xử án được phủ khăn đen để tang ông, trong một truyền thống có từ thế kỷ 19, tại Tòa án Tối cao Hoa Kỳ ở thủ đô Washington. Ông Scalia qua đời ở tuổi 79. Ông bắt đầu làm Thẩm phán Tòa án Tối cao vào năm 1986 và là thẩm phán phục vụ lâu nhất.

Hoa tuyết điểm màu trắng mới nhú trong một ngày mùa đông ấm áp trái mùa ở Bucharest, Romania.

Ca sĩ Taylor Swift phản ứng sau khi nghe tên ca sĩ Ed Sheeran đoạt giải Bài hát của Năm tại lễ trao giải Grammy lần thứ 58 ở thành phố Los Angeles, bang California, ngày 15 tháng 2, 2016.

Người đi bộ đi dạo trên cầu Millenium ở London, Anh.

Norik Yajian phản ứng khi chiếc xe hơi bốn bánh cán qua cánh tay của anh trong một nỗ lực phá vỡ một kỷ lục Guinness ở Tbilisi, Gruzia.

Nhân viên hải quan đứng trước những con báo nhồi trong một xưởng độn xác thú, một phần trong cuộc chiến chống lại nạn buôn bán những loài vật được bảo vệ tại Bảo tàng Lịch sử tự nhiên ở Paris, Pháp.

Người đi bộ trong Hầm Brunkeberg, một lối đi dài 231 mét dài dành cho người đi bộ, ở Norrmalm, Stockholm, Thụy Điển.