Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 2, 2015

Một phụ nữ mua đồ trang trí may mắn ở một khu chợ chuẩn bị cho Tết tại Đài Bắc, Đài Loan.

Một hành khách ngáp dài trong khi chen chúc tại một nhà ga ở thành phố Thái Nguyên tỉnh Sơn Tây. Bộ Giao thông Vận tải Trung Quốc cho biết dự kiến sẽ có tổng số 2,807 chuyến đi được được thực hiện trong 40 ngày lễ tết, bắt đầu từ ngày 4 tháng 2 tới ngày 16 tháng 3, Tân Hoa Xã cho biết.

Một nhóm người chạy bộ chạy trên Cầu Vòng Cung trên Vịnh Humber trong nhiệt độ cực lạnh ở thành phố Toronto, Canada.

Một thân nhân của một trong những Kitô hữu Coptic Ai Cập được cho là đã bị những kẻ chủ chiến  Nhà nước Hồi giáo chặt đầu ở Libya bị kích động sau khi nghe tin này ở làng Al-Awar thuộc tỉnh Minya, miền nam Ai Cập. Nhóm Nhà nước Hồi giáo ở Libya công bố một video cho thấy họ tàn sát tập thể 21 Kitô hữu Coptic Ai Cập.

Một con mèo đi xuống cầu thang tại Dinh Tổng thống ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ, trong khi đội quân danh dự đứng đón Tổng thống Sri Lanka Maithripala Sirisena.

Cảnh sát biên giới Israel bắt giữ một người đàn ông Palestine trong khi dẹp một cuộc biểu tình trên đất mà người Palestine nói đã bị Israel tịch thu để xây dựng những khu định cư Do Thái, gần thị trấn Abu Dis trong khu Bờ Tây, gần Jerusalem.

Chú rễ Azim Liumankov và cô dâu Fikrie Bindzheva, người Hồi giáo ở Bulgaria đứng trước ngôi nhà của họ ở làng Ribnovo, trong vùng núi Rhodope, ngày 15 tháng 2, 2015.

Le général Bosco Ntaganda, lors d'une conférence de presse avec le ministre de l'Intérieur Celestine Congo Mboyo, à Goma, au Congo, le 16 janvier 2009.

Những phụ nữ thành thị ăn mặc như Lamia, một sinh vật thần thoại xứ Basque, sơn mặt trắng và vẽ mắt màu đậm, hát và nhảy múa trong thị trấn ven biển Mundaka của xứ Basque, Tây Ban Nha, trong ngày lễ hội Carnival,ngày 15 tháng 2, 2015.

Một chú hề đơn độc chờ đợi diễn hành vào ngày lễ hội carnival ở Cologne, miền tây nước Đức.

Nước đóng băng sau khi lính cứu hỏa chữa cháy qua đêm ở phía tây thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania.

Những vũ công của trường samba Vila Isabel biểu diễn trong ngày đầu tiên của cuộc diễu hành lễ hội carnival tại Sambodrome ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil.

Đầu bếp chuẩn bị món taco, một món ăn phổ biến từ Yucatan, trong một nỗ lực phá kỷ lục thế giới cho chiếc taco dài nhất thế giới ở Guadalajara, Mexico, ngày 15 tháng 2, 2015. Guadalajara đã phá kỷ lục Guinness cho món taco dài nhất, với chiều dài 2,5 km, trong lễ hội ẩm thực COME, theo truyền thông địa phương. Các đầu bếp sử dụng 4 tấn thịt heo, 36.000 bánh tortilla và các loại gia vị cho 325 khẩu phần taco.

Những người đàn ông trong trang phục sặc sỡ trò chuyện trong Lễ hội Carnival Cadiz ở miền nam Tây Ban Nha.