Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 7 năm 2016

Cờ Pháp được hạ thấp ở thành phố Nice, một ngày sau khi vụ tấn công trong Ngày Bastille (ngày quốc khánh của Pháp) làm thiệt mạng ít nhất 84 người.

Học sinh cầu nguyện để tưởng niệm những nạn nhân trong vụ tấn công xe tải trong Ngày Bastille ở Nice, tại một trường học ở thành phố Ahmedabad, Ấn Độ.

Những người khiêng quan tài chạm tay vào quan tài của Alton Sterling sau khi đặt nó ở nơi an táng tại Nghĩa trang Hội Từ thiện Mount Pilgrim ở thành phố Baton Rouge, bang Louisiana. Sterling bị bắn vào ngày 5 tháng 7 bên ngoài một cửa hàng tiện lợi trong một vụ đối đầu với cảnh sát được video quay lại.

Những sĩ quan cảnh sát thành phố Dallas theo dõi buổi lễ tôn vinh sĩ quan cảnh sát Michael Krol bị sát hại sau tang lễ tại nhà thờ Baptist Prestonwood ở thành phố Plano, bang Texas, ngày 15 tháng 7, 2016.

Một người đàn ông bộ tộc cầm cần câu đi ngang qua một ruộng lúa ở làng Moronga, dọc theo ranh giới bang Assam-Meghalaya, Ấn Độ. Hơn 70 phần trăm trong số 1,25 tỉ người dân Ấn Độ làm nghề nông.

Nhân viên chuẩn bị sân khấu cho Đại hội Đảng Cộng hòa Toàn quốc, tại Nhà thi đấu Quicken Loans ở thành phố Cleveland, bang Ohio, Mỹ.

Tay golf Bubba Watson của Mỹ và Rory McIlroy của Bắc Ireland che dù tránh mưa ở lỗ thứ 14 trong vòng thứ hai của giải golf Anh Mở rộng tại Royal Troon, Scotland, Anh.

Những thí sinh giải khối Rubik bằng ngón chân tại Giải Vô địch Khối vuông Rubik Châu Âu ở Praha, Cộng hòa Czech.

Một người biểu diễn giúp một người biểu diễn khác chỉnh sửa tóc trước khi diễn ra phiên bản rút ngắn của một lễ hội Naadam, một sự kiện văn hóa và thể thao truyền thống của người Mông Cổ, được tổ chức trong lúc Hội nghị Á-Âu (ASEM) lần thứ 11 diễn ra tại Ulaanbaatar, Mông Cổ.

Tay đua Nairo Quintana của Đội Movistar (Colombia) tranh tài trong phần thi cá nhân đua với thời gian trong giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Tour de France, chặng 13 từ Bourg-Saint-Andéol tới La Caverne du Pont-d'Arc, Pháp.

Một thanh niên người Palestine nhảy xuống biển để giải nhiệt trong một ngày nóng bức tại cảng biển của Thành phố Gaza.

Những người mê yoga tập luyện giữa những bông hoa tại một công viên ở thành phố Trương Dịch, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.