Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 7, 2014

Một giàn phóng đa phi đạn trong một cuộc diễn tập quân sự trong bức ảnh không đề ngày tháng do Thông tấn xã Trung ương Bắc Triều Tiên (KCNA) công bố tại Bình Nhưỡng

Một người đàn ông sắp xếp một cái hộp chứa chữ ký của người Hàn Quốc kiến nghị ban hành một đạo luật đặc biệt sau thảm họa chìm phà Sewol hồi giữa tháng Tư, tại Công viên Yeouido ở Seoul. Đơn kiến nghị đòi chính phủ mở một cuộc điều tra không thiên vị về thảm họa, cũng như trừng phạt những người chịu trách nhiệm và có những biện pháp ngăn chặn thảm họa tái diễn, theo truyền thông địa phương.

Một phụ nữ Hồi giáo người Philippines, với màu cờ Palestine vẽ trên mặt của, khóc khi ôm đứa con gái của mình trong một cuộc biểu tình do đảng Anak Mindanao tổ chức (Trẻ em Mindanao) bên ngoài đại sứ quán Israel ở Taguig, Metro Manila, Philippines.

Một ngư dân Ấn Độ giăng lưới trên sông Daya gần làng Basantapur, cách thành phố Bhubaneswar khoảng 20 km.

Người dân sống gần vịnh Manila, Philippines, gia cố nhà chuẩn bị hứng chịu cơn bão Rammasun, .

Nghị sĩ ủng hộ dân chủ Leung Kwok-hung bị nhân viên an ninh chặn lại khi ông ném một cái búa nhựa về phía Ty Trưởng Hong Kong Carrie Lam trong một cuộc họp về đề xuất cải cách bầu cử tại Hội đồng Lập pháp ở Hong Kong.

Pháo hoa thắp sáng bầu trời gần tháp Eiffel trong một chương trình gọi là "Guerre et Paix" (Chiến tranh và Hòa bình) trong sự kiện đánh dấu 100 năm Thế chiến thứ nhất và kết thúc lễ kỷ niệm ngày phá ngục Bastille ở Paris, ngày 14 tháng 7, 2014 .

Người đi bộ băng qua sông Waalbrug vào lúc bình minh trong ngày đầu tiên của bốn ngày sự kiện đi bộ hàng năm "The Vierdaagse" lần thứ 98 ở Nijmegen, Hà Lan

Người hâm mộ đứng chật đường dọc theo sông Spree ở trung tâm Berlin để đón mừng đội tuyển Đức trở về sau khi đăng quang ngôi vô địch World Cup 2014 ở Brazil, trong khi chiếc xe buýt mui trần chở các cầu thủ len qua biển người trong một cuộc diễu hành đánh dấu chiến thắng của đội.

Nước lũ dâng cao gần đến ngọn đèn đường bên cạnh tòa nhà bị ngập một phần vì sông dâng nước ở một thị trấn cổ xưa, sau khi mưa lớn trút xuống huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Trung đoàn quân nhảy dù biểu diễn của quân đội Anh, có tên là Quỷ đỏ, trình diễn trong cuộc triển lãm hàng không quốc tế Farnborough, ở Farnborough, Anh.

Một thí sinh tranh tài trong cuộc thi nâng đá nặng 100 kg trong sự kiện thể thao Heiva Tu'aro Ma'ohi hàng năm tại thủ phủ của đảo Tahiti trong nhóm đảo Polynesia thuộc Pháp. "Heiva" tôn vinh những hoạt động truyền thống của Polynesia, trong đó có hội hè, âm nhạc, múa hát, và các sự kiện thể thao.