Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 5, 2014

Người phụ nữ la hét kêu gọi phóng thích những nữ sinh Nigeria bị bắt cóc ở ngôi làng hẻo lánh Chibok, trong buổi thắp nến cầu nguyện tại Abuja.

Một người biểu tình bị Yusuf Yerkel (trái), cố vấn của Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan, đá trong khi bị cảnh sát đặc nhiệm bắt giữ, trong cuộc biểu tình phản đối chuyến thăm của ông Erdogan tới Soma ở tỉnh miền tây Manisa, ngày 14 tháng 5, 2014.
 

Một người lao động tước vỏ tỏi ở một khu chợ bán sỉ ở Kolkata, Ấn Độ.

Khán giả xúc động khi xem truyền hình trực tiếp lễ khánh thành viện Bảo tàng Quốc gia Tưởng niệm Biến cố 11/9 tại New York.

Máy bay trải chất dập lửa lên đám cháy trong khi nhân viên cứu hỏa cố gắng không chế ngọn lửa trên những ngọn đồi xung quanh thành phố San Marcos, bang California. Cháy rừng hoành hành ở miền nam California khiến hàng ngàn người dân và học sinh phải di tản sau khi giới chức quận hạt San Diego giữ khuyến cáo di tản.
 

Chiec xe cứu thương chạy dọc theo một sườn đồi bị thiêu cháy ở San Marcos, California, trong khi trăng đang lên, ngày 14 tháng 5, 2014.

Tay vợt Rafael Nadal của Tây Ban Nha nhắm mắt tránh gió cát thổi trong trận đấu đơn nam với Mikhail Youzhny của Nga tại giải quần vợt Rome Masters, Italia.

Một thành viên của đội vệ binh danh dự chùi giày cho đồng đội trước buổi lễ nghênh đón Tổng thống Bồ Đào Nha Anibal Cavaco đến thăm bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh.

Người đàn ông Bosnia nhìn cảnh hoang tàn sau trận đất chuồi do lũ lụt gây ra trong một huyện cách thủ đô Sarajevo của Bosnia và Herzegovina 120 km về hướng bắc.

Một bé gái, vẽ lên mặt con số 66, dự lễ trong thành phố Jinin ở Bờ Tây, đánh dấu 66 năm người Palestine phải chạy tị nạn trong cuộc chiến lập quốc của Israel năm 1948.

Một công nhân dọn dầu tràn từ một đường ống bị vỡ. Khoảng 10.000 gallon dầu thổ chảy ra các đường phố, bao phủ một vùng khoảng nửa dặm trong thành phố Los Angeles, bang California.

Người dân Bangladesh tụ tập gần nơi chiếc phà bị lật và chìm vì thời tiết xấu, trên khúc sông Meghna trong quận Munshiganj cách thủ đô Dhaka khoảng 50km về huớng nam. Ít nhất 10 thiệt mạng và hàng trăm người mất tích.

Bản sao của Tượng Nhân sư phía sau các rặng cây trong công viên còn đang xây ở ngoại ô Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Công viên sẽ được dùng làm bối cảnh cho phim ảnh, phim truyền hình và hoạt họa.