Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 4 năm 2016

Một di dân người Pakistan bị mắc kẹt trên hòn đảo Lesbos của Hy Lạp gần cảng Mytilini. Đức Giáo hoàng Phanxicô sẽ đến thăm hòn đảo này vào ngày thứ Bảy cùng Đức Thượng phụ Đại kết Bartholomew và người đứng đầu Giáo Hội Chính thống Hy Lạp, Đức Tổng Giám mục Athens Ieronymos II.

Những đội cứu hộ tìm kiếm những người bị mắc kẹt trong đống đổ nát của một căn nhà ở Mashiki, tỉnh Kumamoto, miền nam Nhật Bản. Dư chấn làm rung chuyển những cộng đồng người dân ở miền nam Nhật Bản sau một trận động đất mạnh bất thường hôm thứ Năm.

Một cậu bé hô khẩu hiệu giữa lá cờ Yemen trong một cuộc biểu tình phản đối những cuộc không kích do Ả-rập Saudi dẫn đầu ở Sanaa, Yemen.

Jeff Bauman (giữa), người sống sót trong vụ đánh bom cuộc đua Maratông ở thành phố Boston, đi tới vạch đích của cuộc đua vào ngày kỷ niệm ba năm vụ đánh bom ở Boston, Mỹ.

Những học sinh trung học tưởng niệm những nạn nhân trong vụ chìm phà Sewol trong một buổi lễ vào đêm trước ngày kỷ niệm hai năm sự kiện này​​ở thành phố Ansan, Hàn Quốc.

Một nhân viên của nhà đấu giá Sotheby’s nhìn một bức tranh của họa sĩ Farhad Moshiri tại phòng đấu giá của Sotheby’s ở London, Anh.

Những thành viên ở Hạ viện ủng hộ luận tội Tổng thống Brazil Dilma Rousseff biểu tình trong một phiên họp cứu xét yêu cầu này, tại Viện Đại biểu ở Brasilia, Brazil.

Bản sao của tượng Nữ thần Dân chủ trong Viện Bảo tàng Ngày 4 Tháng 6 ở Hong Kong. Những nhà điều hành của viện bảo tàng duy nhất trên thế giới ghi lại sự kiện chính phủ Trung Quốc đàn áp tàn bạo những cuộc biểu tình của sinh viên tại Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh năm 1989 nói rằng viện bảo tàng đang đối mặt với việc bị đóng cửa vì một tranh chấp pháp lý.

Những người biểu tình Hàn Quốc bảo thủ hô khẩu hiệu trong khi cảnh sát ngăn chặn họ tìm cách thả bóng bay gắn truyền đơn trong một cuộc biểu tình tại thành phố biên giới giáp Bắc Triều Tiên, ở Paju, Hàn Quốc.

Khách du lịch ở Biển Chết, Israel.

Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge và vợ Catherine, Nữ Công tước xứ Cambridge, xoay những trụ cầu nguyện tại tu viện Paro Taktsang, Bhutan. Hai vợ chồng hoàng gia Anh đang có chuyến công du bảy ngày ở Ấn Độ và Bhutan.

Những bông hoa tulip đang nở tại khu vực Điện Capitol, thủ đô Washington, Mỹ.

Một người đàn ông Ấn Độ hóa trang thành Nữ thần Kali của Hindu giáo với lửa trong miệng trong một đoàn rước lễ đón mừng lễ hội Ram Navami ở thành phố Allahabad, Ấn Độ.

Mọi người đi dạo dưới những cây anh đào nở hoa trong công viên Kungstradgarden ở Stockholm, Thụy Điển.