Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 4, 2015

Một người biểu tình nhảy lên bàn trước mặt của Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Mario Draghi trong một cuộc họp báo ở Frankfurt, Đức.

Người Yazidi tụ tập mừng năm mới đầu tiên của họ kể từ khi những kẻ chủ chiến Nhà nước Hồi giáo tràn qua khu vực này vào mùa hè năm ngoái, tại đền thánh của Lalish, cách thành phố Mosul do những kẻ chủ chiến chiếm giữ khoảng 57 km về phía bắc, Iraq.

Những người ủng hộ chờ đợi ứng cử viên tổng thống và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đến vận động giành đề cử của Đảng Dân chủ vào năm 2016 tại trường Đại học Cộng đồng Kirkwood ở thành phố Monticello, bang Iowa, Mỹ, ngày 14 tháng 4, 2015.

Những cây hạnh đào trổ hoa ở thành phố Erfurt, miền trung nước Đức.

Người thân khóc thương trong buổi lễ trước ngày kỷ niệm năm đầu tiên sau vụ chìm phà Sewol tại cảng ở thành phố Jindo, Hàn Quốc. Hơn 300 người, hầu hết trong số đó là học sinh, thiệt mạng trong thảm họa xảy ra cách đây một năm.

Một quân nhân người Ukraine đi một chiếc xe con trong thành phố Shyrokyne, miền đông Ukraine.

Những người đàn ông đi ngang qua hình ảnh thành phố London bao phủ trong sương mù, vào một ngày mùa xuân đầy nắng ở London, ngày 14 tháng 4, năm 2015.

 

Vận động viên thể dục dụng cụ người Thụy Sĩ Caterina Barloggio tranh tài ở vòng loại nội dung thể dục tự do nữ trong Giải Vô địch Thể dục Dụng cụ châu Âu ở Montpellier, miền nam nước Pháp.

Người tham gia lễ hội té nước hàng năm ở khu tự trị Sibsongbanna thuộc tỉnh Vân Nam của Trung Quốc để đón mừng năm mới thứ 1377 của dân tộc thiểu số Tai.

Người mẫu trong trang phục của nhà thiết kế người Australia Akira Isogawa trong tuần lễ thời trang Australia tại Sydney.

Phi thuyền SpaceX Falcon với tàu vũ trụ Dragon rời bệ phóng 40 tại Cơ sở Không quân Cape Canaveral ở Cape Canaveral, bang Florida, ngày 14 tháng 4, 2015.

이슬람 극단주의 무장단체 ISIL과 싸우고 있는 이라크 정부군이 모술 남부 전투 중 포격을 가하고 있다.