Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 3, 2013

Cảnh sát Israel đứng gác tại Cửa Damascus thuộc Cổ thành Jerusalem.

Binh sĩ Nam Triều Tiên tuần tra dọc một hàng rào dây kẻm gai vào lúc hoàng hôn tại Paju, phía bắc Seoul, gần ranh giới làng Panmunjom chia cách hai nước Triều Tiên kể từ cuộc chiến tranh Triều Tiên. Các xe buýt chở du khách vẫn đến thăm vùng biên giới được phòng thủ cẩn mật, ngay cả khi chính phủ hai bên đe dọa biến đối thủ thành đống gạch vụn.

Du khách xem ảnh mới in của Tân Giáo Hoàng Francis, Hồng Y Argentina Jorge Mario Bergoglio, tại một cửa hàng lưu niệm gần Vatican, Rome.

Cảnh sát chặn xe cộ qua lại tại xa lộ M1-M7 bên ngoài Budapest, vào lúc tuyết rơi dày dặc tại Hungary.

Những người biểu tình chống chính phủ đối đầu với cảnh sát trong những vụ xung đột tại làng Sanabis, phía tây Manama, Bahrain.

Một huấn luyện viên chuẩn bị cho con chó săn Afghanistan trước khi tranh giải Trình diễn Chó Quốc tế tại Thượng Hải. Trình diễn chó bắt đầu tại Trung Quốc cách đây 14 năm và dần dần được ưa chuộng trong giai cấp thượng lưu tại Trung Quốc.

Một đại biểu mặc y phục của sắc tộc thiểu số đến Đại sảnh Nhân dân để tham dự phiên họp khoáng đại của Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc, tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Binh sĩ Ấn Độ phun lửa khi trình diễn Mallakhamb, một môn thể dục truyền thống của Aán Độ, trong cuộc trình diễn tài khéo léo tại Trường Huấn luyện Sĩ quan ở Chennai.

Du khách chụp ảnh tại cuộc trưng bày hoa ở Hong Kong. Các nhà tổ chức hy vọng có khoảng 500.000 du khách đến thăm cuộc trưng bày hàng năm kéo dài 10 ngày bắt đầu vào năm 1968 và gồm có trưng bày những vườn cây cảnh đến từ các quận địa phương, và nhiều loại hoa quốc tế.

Du khách đi vòng quanh bên trong “Big Air Package” trong buổi khai mạc tại Gasometer, ở Oberhausen. Đức, Tác phẩm điêu khắc đồ sộ mới nhất của Christo, nghệ sĩ người Bulgaria được trưng bày trong đài kỷ niệm công nghiệp từ ngày 16 tháng 3 đến ngày 30 tháng 12, 2013.