Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 12 năm 2015

Phi thuyền đẩy Soyuz-FG chở theo phi thuyền Soyuz TMA-19M với một phi hành đoàn mới lên Trạm Không gian Quốc tế (ISS), phóng đi từ Trung tâm vũ trụ Baikonur của Nga thuê lại ở Kazakhstan.

Phi hành gia người Anh Tim Peake, thành viên của phi hành đoàn lên Trạm Không gian Quốc tế (ISS), vẫy chào con từ xe buýt trước khi phi thuyền Soyuz TMA-19M  phóng từ Trung tâm vũ trụ Baikonur của Nga thuê lại ở Kazakhstan.

Tòa nhà Lindt Cafe được thắp sáng để kỷ niệm một năm vụ cầm giữ con tin tại quán cà phê này ở thành phố Sydney, Úc do một người tự xưng là một giáo sĩ Hồi giáo thực hiện, làm hai con tin thiệt mạng.

Công nương Catherine, Nữ Công tước xứ Cambridge, tham gia "liệu pháp âm nhạc" bằng trống khi cô tham dự Tiệc Giáng Sinh Trường học Gia đình tại Trung tâm Anna Freud, ở London, Anh.

Một người lái xe dọn tuyết khỏi xe của mình trong gió mạnh ở thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ.

Những mô hình thu nhỏ nhiều chủng loại khác nhau của xe Land Rover Defender được trưng bày trong một cuộc triển lãm để quảng bá cho buổi đấu giá từ thiện chiếc xe Land Rover Defender thứ hai triệu sắp diễn ra tại nhà đấu giá Bonhams ở London, Anh

Dante Cicerone, 15 tuổi, (phải) và người anh em song sinh của mình Georgie hóa trang làm ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump trong một buổi tập hợp ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ, ngày 14 tháng 12, 2015.

Di dân ngồi dưới một biểu ngữ bên ngoài một sân vận động Olympic trong nhà ở Faliro, phía nam thành phố Athens, Hy Lạp.

Người lao động kéo một cấu trúc nổi để làm một cây cầu tạm thời cho lễ hội Magh Mela trên sông Hằng ở thành phố Allahabad, Ấn Độ.

Một ngôi nhà được trang trí như một món quà Giáng Sinh ở Scholar Green, miền bắc nước Anh.

Hình ảnh Nhà thờ St. Paul phản chiếu trên một tấm kim loại sau một trận mưa lớn ở London, Anh.