Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 12, 2014

Cây đèn Menorah khổng lồ của dịp lễ Hanukkah, lễ hội ánh sáng của người Do Thái kéo dài tám ngày, trước một cây thông Giáng Sinh tại Cổng Brandenburg ở Berlin, Đức.

Một con tin chạy về phía cảnh sát vũ trang sau khi thoát từ khỏi quán cà phê nơi một tay súng cầm giữ nhiều người làm con tin tại Martin Place, trong khu trung tâm thương mại ở Sydney, Australia.

Lực lượng cảnh sát đặc biệt dựng thiết bị ở thành phố Ghent, Bỉ. Bốn người đàn ông vũ tiến vào một căn hộ, và cảnh sát phong tỏa một chu vi rộng xung quanh khu vực này. Cảnh sát cho biết, ba giờ sau khi người đàn ông bước vào căn hộ vẫn chưa rõ liệu họ có bắt giữ bất kỳ con tin nào không.

Khói bốc lên từ một kho vũ khí được cho là của chiến binh nổi dậy trong một chiến dịch quân sự của lực lượng thuộc chế độ Syria nhằm kiểm soát các trang trại Al-Maleh, phía tây đồi Handarat ngay phía bắc thành phố Aleppo.

Một ngôi nhà lộn ngược ở thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga, ngày 14 tháng 12, 2014. Ngôi nhà này được xây dựng làm điểm tham quan cho dân địa phương và khách du lịch.

Những hoạt náo viên của đội New England Patriots, biểu diễn trong một trận đấu bóng bầu dục NFL với đội Miami Dolphins ở Foxborough, bang Massachusetts, Mỹ, ngày 14 tháng 12, 2014.

Một chiếc xe bị lật trong cuộc đua Master Cross 2014 tại Suuj Uul, bên ngoài thủ đô Ulan Bator, Mông Cổ, ngày 14 tháng 12, 2014.

Matilde Apiñas, 66 tuổi, khóc trước bến tàu trong khi chờ tin con trai, một thợ lặn bị mất tích trong vụ đắm tàu, tại cảng Puerto Cabezas, còn được gọi là Bilwi, ở biển Caribê, Nicaragua, ngày 14 tháng 12, 2014.

Một em gái chạm vào tác phẩm nghệ thuật sắp đặt hình con khỉ đột có tên là 'Silver Back' của nghệ sĩ David Mach trước buổi đấu giá những tác phẩm lấy cảm hứng từ động vật, ở London.