Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 10 năm 2015

Lực lượng Tự vệ Biển Nhật Bản bắn mồi nhử trong một buổi duyệt hạm đội tại Vịnh Sagami, ngoài khơi thành phố Yokosuka, phía nam Tokyo.

Sinh viên y khoa năm nhất bị những sinh viên giảng viên y khoa phun thức ăn lên người tại Đại học Granada, thành phố Granada, Tây Ban Nha.

Mặt trời lặn trên một bãi biển ở thành phố Alexandria, Ai Cập.

Một người thân của Serdar Ben, 33 tuổi, một trong những nạn nhân trong vụ đánh bom ngày 10 tháng 10 tại Ankara, tuôn trào nước mắt trong đám tang của anh ở Istanbul. Vụ đánh bom kép tại thủ đô của Thổ ​​Nhĩ Kỳ nổ tung giữa một đám đông những nhà hoạt động tụ tập kêu gọi tăng cường dân chủ và chấm dứt bạo lực giữa các phiến quân người Kurd và lực lượng an ninh, trong vụ tấn công đẫm máu nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ trong những năm qua.

Ánh sáng dìu dịu trong một rừng thông vào một buổi sáng mùa thu có mưa gần thành phố Fuerstenwalde, miền đông nước Đức.

Những người thực hành Pháp Luân Đại Pháp, hay Pháp Luân Công, thiền định trước khi tuần hành biểu tình chống chính phủ Trung Quốc, bên ngoài Tòa thị chính ở Los Angeles, bang California, Mỹ

Bà Laureen Harper, phu nhân của Thủ tướng và lãnh đạo Đảng Bảo thủ Canada Stephen Harper, nhảy múa với nam diễn viên Vinay Virmani tại một cuộc tập hợp với cộng đồng người Nam Á ở thành phố Brampton, tỉnh bang Ontario, ngày 14 tháng 10, 2015. Người dân Canada sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử liên bang vào ngày 19 tháng 10.

Ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Hillary Clinton cùng Dân biểu lập pháp cấp bang Nevada Nelson Araujo đến mua kem ở thành phố Las Vegas, Nevada, ngày 14 tháng 10, 2015.

Thị trưởng London Boris Johnson va chạm với Toki Sekiguchi 10 tuổi trong một trận đấu rugby với một nhóm trẻ em ở Tokyo, bên ngoài khu trung tâm mua sắm Tokyo Square Garden, Nhật Bản.

Cảnh sát liên bang Đức hướng dẫn một nhóm di dân sau khi họ vượt qua biên giới giữa Áo và Đức, ở Wegscheid gần Passau, Đức.

Những thành viên của nhóm bác sĩ 'Hề Mũi Đỏ' biểu diễn cho di dân xem tại nhà ga chính ở Vienna, Áo.

Một người đàn ông mặc đồ hóa trang thực hiện một pha bỏ bóng tại trước cuộc tranh tài bóng rổ NBA trước mùa giải giữa đội Los Angeles Clippers và đội Charlotte Hornets ở Thượng Hải, Trung Quốc, ngày 14 tháng 10, 2015.

Những cuộn rơm trên cánh đồng trong một buổi sáng mùa thu sương mù gần Glamis ở Angus, Scotland.