Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 10, 2014

Luật sư bào chữa Barry Roux an ủi Oscar Pistorius trong ngày thứ ba của phiên tòa tuyên án tại tòa án tối cao ở Pretoria, Nam Phi.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô đi giữa hai hàng cờ truyền thống của một phái đoàn tín hữu từ Carovigno, miền nam Italia, khi ông đến Quảng trường Thánh Phêrô để tham dự buổi tiếp kiến chung hàng tuần, tại Vatican.

Một thuyền du lịch đi dưới cầu Nicoll tại Elizabeth Walk ở Singapore.

Nhân viên y tế đưa thi thể của một người phụ nữ chết vì virus Ebola đi ở quận Aberdeen của thành phố Freetown, Sierra Leone, ngày 14 tháng 10, 2014.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama thu hoạch rau củ vườn nhà bếp của Tòa Bạch Ốc với học sinh ở thủ đô Washington, ngày 14 tháng 10, 2014.

Một Vệ binh Dân sự Tây Ban Nha kéo một di dân châu Phi khỏi hàng rào biên giới trong một nỗ lực xâm nhập vùng đất phía bắc châu Phi Melilla, lãnh thổ của Tây Ban Nha giữa Morocco và Tây Ban Nha.

Hộp sọ và xương được xếp chồng lên nhau tại Khu Hầm mộ ở Paris, Pháp. Những đường hầm dưới lòng đất, kéo dài 2 km, chứa xương của khoảng sáu triệu người dân Paris từ những thế kỷ trước và từng là nơi những tay buôn lậu nương náu.

Sergei Kulagin, thợ cơ khí và thợ hàn, kiểm tra một robot cơ điện di động do anh chế tạo sử dụng những phụ tùng xe hơi, bên ngoài một xưởng sửa chữa xe hơi ở thị trấn Divnogorsk bên ngoài Krasnoyarsk, Siberia.

Một nông dân giữa cánh đồng bị đám mây phủ bóng tại Khokana ở Lalitpur, Nepal.

Một thành viên của Đội Hype chuẩn bị ném bóng vào rổ trong một buổi biểu diễn tại trận đấu bóng rổ quốc tế thuộc NBA Global Games giữa đội Sacramento Kings và Brooklyn Nets ở Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 15 tháng 10, 2014.

Một người trình diễn tác phẩm "Ten in a Hat" của nghệ sĩ James Lee Byers tại Hội chợ Nghệ thuật Frieze ở London, ngày 14 tháng 10, 2014.

Người mẫu trình diễn một sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế thời trang Nhật Bản Atsushi Nakashima trong bộ thiết kế Xuân/Hè 2015 tại Tuần lễ Thời trang Tokyo.