Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 1 năm 2016

Người biểu tình cầm biểu ngữ viết "Chúng tôi không sợ" trong một cuộc tập hợp tại hiện trường vụ tấn công bằng súng và bom làm chết người hôm thứ Năm ở trung tâm thủ đô Jakarta, Indonesia.

Một người ủng hộ ứng viên tổng thống thuộc Đảng Dân Tiến của Đài Loan, Thái Anh Văn, trong cuộc tập hợp cuối cùng trước ngày bầu cử ở Đài Bắc. Đài Loan sẽ tổ chức cuộc bầu cử tổng thống vào ngày thứ Bảy.

Những nhà hoạt động vì hòa bình người Israel và Palestine đi sau những tấm bìa các-tông thể hiện hình ảnh rào cản ngăn cách gây tranh cãi của Israel trong một cuộc tuần hành vì hòa bình tại một con đường của Israel, gần một chốt kiểm soát giữa thành phố Beit Jala thuộc Bờ Tây và Jerusalem.

Cha và mẹ của Ashley Olsen rời nhà thờ sau đám tang con gái họ ở thành phố Florence. Cảnh sát bắt giữ một người Senegal nhập cư bất hợp pháp mà các công tố viên tin rằng đã sát hại cô Olsen người Mỹ, được tìm thấy đã chết trong căn hộ của cô ở thành phố này của Ý cuối tuần trước.

Một tín đồ Hindu giáo thắp đèn dầu trong "Laksha Deepotsava" (mừng một trăm ngàn ngọn đèn), trong lễ hội Sanranti Makara ở thành phố Bangalore. Makar Sankranti là lễ hội được tổ chức ở hầu hết các nơi ở Ấn Độ, Nepal và Bangladesh theo nhiều hình thức văn hóa.

Những vận động viên đang dẫn đầu trong nội dung tiếp sức 4x7.5 km của nam trong Giải Vô địch  World Cup Hai Môn Phối hợp ở Ruhpolding, Đức.

Hai cô gái trẻ người Afghanistan chờ được đăng ký tại trung tâm đăng ký Tabakika. Hàng ngàn người tị nạn và di dân tiếp tục tấp vào bờ biển của Hy Lạp bất chấp thời tiết mùa đông.

Binh lính diễu hành bên cạnh những con chó của họ trong cuộc Diễu hành Ngày Lục quân của Ấn Độ tại New Delhi. Ấn Độ kỷ niệm 68 năm ngày thành lập lục quân quốc gia của mình vào ngày 15 tháng 1.

Khách uống bia trong ngày khai mạc hội chợ nông nghiệp "Gruene Woche" (Tuần lễ Xanh) ở Berlin, Đức.

Một bức bích họa hình danh ca David Bowie phản chiếu trong một cửa sổ cửa hàng ở Brixton, phía nam London. Người hâm mộ tiếp tục đặt hoa và thắp nến tại nơi đã trở thành khu vực tưởng niệm tạm thời cho Bowie, người qua đời vì ung thư trong tuần này.

Một cỗ xe ngựa kéo chở du khách băng qua Rừng Thuringian giữa tuyết dày ở Oberhof, Đức.

Phần được chiếu sáng của tác phẩm "The Travellers" của Cedric Le Borgne được nhìn thấy treo lơ lửng bên trên Quảng trường St. James như trong lễ hội Ánh sáng ở London, ngày 14 tháng 1, 2016. Sự kiện này diễn ra trong bốn buổi tối, với những kiến trúc biểu tượng nổi tiếng và những tác phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ quốc tế được thắp sáng.