Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 1, 2015

Đám đông tín hữu người Philippines phấn khích đón chào đoàn xe Đức Giáo hoàng Phanxicô trên Đại lộ Roxas ở Manila, Philippines.

Một người phụ nữ cầu nguyện tại Quảng trường Độc lập ở Kiev. Ukraine đang tổ chức một ngày quốc tang cho 13 người thiệt mạng vào ngày 13 tháng 1 khi một xe buýt chở khách trúng tên lửa ở thành phố Donetsk thuộc miền đông.

Quan tài của họa sĩ biếm họa Bernard Verlhac, được biết đến với cái tên Tignous, được bạn bè và đồng nghiệp của báo Charlie Hebdo trang trí, tại tòa thị chính thành phố Montreuil, ngoại ô Paris. Tang lễ được tổ chức cho 6 nhân viên cuối cùng của tờ tuần báo trào phúng này, thiệt mạng hồi tuần trước trong một vụ tấn công khủng bố tại văn phòng của họ ở Paris.

Thợ lặn tham gia trục vớt một con tàu bị Siêu bão Haiyan đánh dạt vào đất liền ở Tacloban, Philippines.

Một người đi trước một bảng quảng cáo hình quả địa cầu tại Bộ Ngoại giao ở Berlin, Đức.

Những nhà hoạt động thuộc đảng Liên đoàn Awami níu kéo một người biểu tình (giữa) bên ngoài nhà thờ Hồi giáo Quốc gia Bangladesh trong một cuộc biểu tình ở Dhaka.

Những tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ Iraq Ahmad Al-Bahrani bên ngoài Nhà thi đấu Lusail vào ngày trước của lễ khai mạc giải Vô địch Bóng ném Thế giới 2015 ở Doha, Qatar.

Tín đồ chuẩn bị những món cơm lễ để dâng lên Thần Mặt trời của đạo Hindu Sun mừng lễ Pongal trong một khu ổ chuột ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Hàng ngàn chim sáo bay qua đầm lầy khi chúng trở về ngủ lúc hoàng hôn gần Glastonbury ở Somerset, tây nam nước Anh, ngày 14 tháng 1, 2015.

Vận động viên Severin Freund người Đức thực hiện lượt nhảy thử ở Cúp Thế giới Trượt tuyết nhảy xa lần thứ 17 ở Wisla, Ba Lan.

Cảnh sát cố ngăn người biểu tình kéo rào cản để chặn đường, trong chuyến thăm của Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto đến thành phố, ở Ciudad Juarez, ngày 14 tháng 1,  2015.

Binh sĩ Ấn Độ biểu diễn một màn mạo hiểm trên xe gắn máy trong cuộc diễu hành Ngày Quân đội ở New Delhi.

Những giọt nước mưa trên cửa sổ với hình ảnh giá cổ phiếu được phản chiếu trong đó, bên ngoài một công ty môi giới ở Tokyo, Nhật Bản.

Một cậu bé người Kashmir chơi đánh đu ở Srinagar, Ấn Độ.

Một người đi trong đường hầm mới xây được sơn màu cầu vồng, tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.