Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 1, 2014

Một con bò giả được mang lên thang cuốn để chuẩn bị cho lễ hội nông nghiệp thực phẩm quốc tế Green Week tại Berlin, Đức.

Một người biểu diễn múa lân trên khán đài tại cuộc biểu tình chống chính phủ gần giao lộ khu tài chính Silom ở trung tâm Bangkok, Thái Lan.

Đại biểu phe đối lập ném kiều mạch vào đại biểu mới đắc cử Viktor Pylypyshyn (phải) khi ông tuyên thệ nhậm chức trong Quốc hội Ukraina ở Kiev. Ở Ukraina, kiều mạch là một biểu tượng của việc hối lộ cử tri.

Chuyên cơ Air Force One của Tổng thống Mỹ Barack Obama mất hút trong sương mù dày đặc ở Căn cứ Không quân Andrews, bang Maryland, Mỹ, khi cất cánh bay tới thành phố Raleigh, bang North Carolina.

Một dân làng bị con bò quật ngã trong khi những người khác leo lên hàng rào để tự vệ trong một lễ hội thuần phục bò ở vùng ngoại ô thị trấn Madurai, cách thành phố Chennai ở miền nam Ấn Độ khoảng 500 km.

Dân làng tụ tập chờ nhận thưởng cuối năm tại mội ngôi làng ở huyện Lương Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, ngày 14 tháng 1, 2014.

Người dân đi cáp treo để tới được nơi nhận hàng cứu trợ ở phía bên kia dòng sông nước chảy xiết sau khi một trận mưa xối xả không ngừng làm ngập thị trấn New Bataan, tỉnh Compostela, miền nam Philippines, ngày 14 tháng 1, 2014.

Một con chó nhảy qua chướng ngại vật trong một sự kiện báo chí tại Madison Square Garden để quảng bá cho cuộc thi về sự nhanh nhẹn được tổ chức lần đầu lần đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi chó Westminster Kennel Club Dog lần thứ 138 ở New York.

Tay đua người Tây Ban Nha Jordi Viladoms thi đấu trong chặng thứ chín của giải đua xe Dakar Rally 2014, từ Calama đến Iquique, Chile, ngày 14 tháng 1, 2014.

Một khách tham quan xem tác phẩm “Divide” được làm bằng nhựa dẻo, silicon và lông ngựa, của nhà điêu khắc người Australia Sam Jinks tại Trung tâm triển lãm Marina Bay Sands, Singapore.

Tinh vân Orion là đám mây sao khổng lồ cách Trái đất 1500 năm ánh sáng. Quang cảnh tuyệt mỹ này trải dài khoảng 40 năm ánh sáng khắp cả một vùng, được kiến tạo bằng cách sử dụng dữ liệu hồng ngoại từ Kính viễn vọng không gian Spitzer.

Tay vợt Novak Djokovic của Serbia đi ngang qua những tạp chí đăng hình ảnh của mình khi ký tặng người hâm mộ sau khi chiến thắng trận đơn nam với Leonardo Mayer của Argentina tại giải quần vợt Australia Mở rộng 2014, Melbourne, Australia.