Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 7, 2014

Một fan hâm mộ người Argentina đứng giữa cảnh sát khi họ tụ tập để chào đón đội bóng của họ bên ngoài Liên đoàn bóng đá Argentina tại thủ đô Buenos Aires sau khi Argentina thua Đức trong trận chung kết World Cup.

Cầu thủ Mario Goetze của Đức (ngoài cùng, phải) phấn khích với bàn thắng vào lưới Argentina trong hiệp phụ trận chung kết World Cup 2014 tại sân vận động Maracana ở Rio de Janeiro, Brazil, ngày 13 tháng 7, 2014.

Người biểu tình Kashmir hô khẩu hiệu phản đối hoạt động quân sự của Israel ở Dải Gaza từ bên trong một chiếc xe cảnh sát sau khi họ bị bắt giam trong một cuộc biểu tình ở Srinagar, Ấn Độ.

Binh sĩ sử dụng một cần cẩu để nâng một phần đuôi của một chiếc trực thăng ra khỏi một cái ao sau vụ tai nạn trong làng Prey Sar ở ngoại thành thủ đô Phnom Penh, Campuchia.

Xe bọc thép trên đại lộ Champs-Elysees trong cuộc diễu hành quân sự nhân ngày kỷ niệm phá ngục Bastille hàng năm tại Paris, Pháp.

Tình nguyện viên cho Thế vận hội cấp trẻ 2014 ở Nam Kinh, mỉm cười và vẫy chào, tỉnh Giang Tô, ngày 13 tháng 7, 2014. Nam Kinh sẽ tổ chức Thề vận hội này từ ngày 16 tới ngày 28 tháng 8.

Một học sinh ướt sũng nước dưới một con sóng lớn lúc thủy triều dâng cao ở ở Mumbai, Ấn Độ.

Một phụ nữ Thái Lan chạy xe máy chở theo những con chó Husky vùng Siberia trên con đường chính chạy qua thị thành phố nghỉ mát Hua Hin ven biển ở tỉnh Prachuap Khiri Khan, miền trung Thái Lan, ngày 4 tháng 7 năm 2014. (Ảnh của Matthew Richards / Thái Lan)

Người tham gia bơi lội cùng với một bức chân dung của Chủ tịch Trung Quốc cuối Mao Trạch Đông trên Hán Giang, một nhánh lớn của sông Trường Giang tại Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, ngày 13 tháng 7, 2014, để kỷ niệm 48 năm Mao bơi ở Trường Giang vào ngày 16 tháng 7, 1966, truyền thông địa phương cho hay.

Một binh sĩ ly thân Nga canh gác gần một cuộc biểu tình ủng hộ vùng Novorossiya (Nước Nga mới) trên Quảng trường Lenin ở trung tâm thành phố Donetsk phía đông Ukraine, ngày 13 tháng 7, 2014.

Một người bị bò tót Miura húc trong cuộc rượt đuổi thứ tám với bò tót trong lễ hội San Fermin ở Pamplona, Tây Ban Nha.

Du thuyền  Costa Concordia đang được làm nổi lên mặt nước trở lại tại cảng Giglio, đảo Giglio, Italia.