Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 6, 2015

Người Syria chạy lánh chiến tranh hối hả vượt qua chỗ hàng rào biên giới bị giật sập để vào lãnh thổ Thổ Nhĩ Kỳ một cách bất hợp pháp, gần cửa khẩu biên giới của Thổ Nhĩ Kỳ tại thị trấn Akcakale thuộc tỉnh Sanliurfa.

Vận động viên Hassan Aliyev của Azerbaijan (phải) đánh vật với vận động viên Aleksander Maksimovic của Serbia trong nội dung vật kiểu Hy Lạp-La Mã hạng cân 66kg của nam tranh huy chương đồng Đại hội Thể thao châu Âu 2015 tại Baku, Azerbaijan.

Mọi người giúp một con hà mã từ một vườn thú bị ngập lụt ở Tbilisi, Gruzia. Nhưng con cọp, sư tử, một con hà mã và những con vật khác đã sổng khỏi một vườn thú ở thủ đô của Gruzia sau khi lũ lụt phá hủy những chỗ nuôi nhốt chúng, khiến nhà chức trách cảnh báo người dân nên ở trong nhà.

Một người mẹ bồng con bên ngoài trung tâm di trú "Baobab" bên cạnh nhà ga xe lửa Tiburtina ở Rome, Ý.

Người dân thả những chiếc lồng đèn trời trong Lễ hội Đèn lồng Lebanon ở Beirut, ngày 13 tháng 6 năm 2015

Đức Giáo hoàng Phanxicô ban phúc cho một em bé khi ngài đến một buổi tiếp kiến chung với giáo dân giáo phận Rome tại Quảng trường Thánh Phêrô, Vatican.

Cư dân bị tro núi lửa bám lên mặt khi núi lửa Sinabung phun trào, ở làng Sukandebi thuộc huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia, ngày 13 tháng 6, 2015. (Hình: Antara Foto)

Ứng viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Hillary Clinton đến một cuộc tập hợp tại Công viên Tự do Franklin D. Roosevelt trên Đảo Roosevelt ở thành phố New York hôm 13 tháng 6, 2015, để đọc bài diễn văn khởi động chiến dịch tranh cử.

Những sinh viên trong một buổi tập võ thuật Angampora truyền thống ở Colombo, Sri Lanka..

Công chúa Sofia và hoàng tử Carl Philip mở đầu buổi khiêu vũ trong lễ cưới của họ tại Hoàng cung ở Stockholm, Thụy Điển, ngày 13 tháng 6, 2015.
 

Cầu thủ Mason Williams của đội New York Yankees đâm xầm vào tường sau khi bắt hụt quả bóng  do cầu thủ Nolan Reimold của đội Baltimore Orioles đánh trong một trận bóng chày ở thành phố Baltimore, ngày 13 tháng 6, 2015.

Một con sóc trong công viên Chapultepec, ở thành phố Mexico, rướn người trên thân cây để gậm một hạt xoài, 13/6/2015.