Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 5, 2014

Rùa biển bò trên bãi cát trước khi sắp được thả về đại dương trên một bãi biển ở Bali, Indonesia.

Một người cha hôn con trai vừa được cứu thoát khỏi mỏ than ở Manisa, Thổ Nhĩ Kỳ, sau một vụ nổ khiến hơn 200 thợ mỏ thiệt mạng.

Những sinh viên ủng hộ nhóm Huynh đệ Hồi giáo và Tổng thống Mohamed Morsi bị lật đổ trong một cuộc đụng độ với cảnh sát chống bạo động sau một cuộc biểu tình bên ngoài Đại học Cairo, Ai Cập.

Một cậu bé chèo thuyền trên hồ Anchar phủ đầy rong rêu ở Srinagar, Ấn Độ.

Một phụ nữ Syria an ủi những đứa con của mình sau khi ngôi nhà của họ trong khu dân cư Sahour của thành phố Aleppo phía bắc Syria bị ném bom.

Một nhà máy sản xuất giày do Trung Quốc sở hữu bị hư hại ở tỉnh Bình Dương. Nhà máy nước ngoài trong những khu công nghiệp bị phóng hỏa và cướp bóc trong một phản ứng giận dữ trước việc Trung Quốc đưa giàn khoan dầu vào vùng biển mà Việt Nam tuyên bố chủ quyền.

Một cậu bé Palestine cầm một vật hình chiếc chìa khóa lớn đi cùng những người khác dọc theo hàng rào gây tranh cãi của Israel trong một cuộc biểu tình trước ngày kỷ niệm 66 năm sự kiện Nakba (thảm họa) ở thành phố Bethlehem thuộc vùng Bờ Tây.

Một máy bay trực thăng thả nước xuống sườn đồi đang bốc cháy bên cạnh những ngôi nhà trong lúc nhân viên cứu hỏa chiến đấu với đám cháy rừng Bernardo, phía bắc của thành phố San Diego, bang California, ngày 13 tháng 5, 2014. Hơn 20.000 ngôi nhà và nơi cư trú khác đã được sơ tán trong và xung quanh San Diego, nhà chức trách cho biết.

Một phụ nữ đi qua loạt hình chân dung được thực hiện như một phần trong dự án nghệ thuật Inside Out của nghệ sĩ Pháp JR tại khu vực Tân Thiên Địa, trung tâm thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Tàu vũ trụ Soyuz TMA- 11M hạ cánh với Chỉ huy tàu thăm dò Expedition 39 Koichi Wakata của Cơ quan Tham hiểm Vũ trụ Nhật Bản (JAXA), Chỉ huy tàu Soyuz Mikhail Tyurin của Roscosmos (Nga), và kỹ sư không gian Rick Mastracchio của NASA (Mỹ) gần thị trấn Zhezkazgan, Kazakhstan.

Chỉ huy tàu thăm dò Expedition 39 Koichi Wakata của Cơ quan Tham hiểm Vũ trụ Nhật Bản (JAXA) được đưa đến lều y tế vài phút sau khi cùng Chỉ huy tàu Soyuz Mikhail Tyurin của Roscosmos (Nga), và kỹ sư không gian Rick Mastracchio của NASA (Mỹ) hạ cánh gần thị trấn Zhezkazgan, Kazakhstan.

Hai con sư tử trắng ba tuần tuổi chơi đùa trong chuồng ở Vườn thú Hàng Châu ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, đông Trung Quốc.