Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 3, 2014

Quan tài của binh sĩ Anh William McAleer tử trận trong Thế chiến thứ nhất được cải táng tại nghĩa trang Loos Thế chiến thứ nhất của Anh tại Loos-en-Gohelle, Pháp. Binh nhì William McAleer của Tiểu Đoàn thứ 7, Trung đoàn bộ binh Scotland Hoàng gia, tử trận vào ngày 26 tháng 9 năm 1915 trong trận Loos. Di hài của ông được tìm thấy và xác định vào năm 2010 và đang được cải táng với đầy đủ nghi thức quân sự cùng với 19 chiến sĩ vô danh khác.

Một người dân cố gắng dập tắt đám cháy gây ra bởi những người ủng hộ nhóm Huynh đệ Hồi giáo trong cuộc đụng độ gần Kim tự tháp Giza ở Giza, Ai Cập.

Một phụ nữ đứng trước bức tranh có tên "Bức tranh những kết nối (2007)" trong triển lãm "Tạp chí và Bách khoa toàn thư" của họa sĩ Paule Hammer tại Bảo tàng thành phố Jena, miền trung nước Đức.

Người tham gia hóa trang trong một cuộc diễu hành nhân ngày lễ Purim của người Do Thái của bên ngoài trường Bialik Rogozin ở phía nam Tel Aviv, Israel. Purim là lễ mừng sự cứu rỗi người Do Thái khỏi nạn diệt chủng ở Ba Tư cổ đại, như được kể lại trong Sách Esther.

Trẻ em con người lao động nhập cư nước ngoài hóa trang mừng lễ Purim ở Tel Aviv, Israel.

Hành khách di tản khỏi máy bay US Airways Flight 1702 sau khi phi công buộc phải hủy bỏ cất cánh không lâu sau 6 giờ chiều, sau khi một lốp bánh xe trên bộ phận hạ cánh phía trước bị nổ ở Philadelphia, ngày 13 tháng 3, 2014. Chiếc máy bay phản lực Airbus A320 bay đến Fort Lauderdale, bang Florida, chở theo 149 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn, phát ngôn viên của sân bay Victoria Lupica cho biết.

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry (phải) và Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov trước khi hội họp tại Winfield House, tư thất của đại sứ Mỹ ở London.

Cảnh sát quốc gia bắt giữ một người biểu tình chống chính phủ Tổng thống Nicolas Maduro trong một cuộc biểu tình tại Caracas, Venezuela, ngày 13 tháng 3, 2014.

ٹوکیو کے ساحل سمندر پر ڈوبتے ہوئے سورج کا ایک حسین منظر۔

Nghệ sĩ địa phương vẽ một quả trứng Phục sinh cao 2 mét ở thành phố Koprivnica phía bắc Croatia, ngày 13 tháng 3 2014.

Một nghệ sĩ đường phố bay lơ lửng ở trung tâm Paris, Pháp.

200 con gấu đen Formosa bằng giấy được bao quanh bởi những con gấu trúc bằng giấy tại một cuộc triển lãm được gọi là "Pandas on Tour" tại Quảng trường Tự do của Đài Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch tại Đài Bắc, Đài Loan.

Một người hóa trang theo phong cách cosplay tại Hội chợ Sách Leipzig ở Leipzig, Đức.