Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 3, 2013

Một tín đồ Công Giáo Sri Lanka sờ tấm kính gần một hình tượng trong một thánh lễ tại một nhà thờ ở Colombo.

Đức Giáo Hoàng Francis vừa được bầu, Hồng Y Argentina Jorge Mario Bergoglio, vẫy tay chào khi Ngài rời khỏi Vương Cung Thánh Đường Santa Maria Maggiore tại  Rome, Ý.

Một phụ nữ Hồi Giáo Ấn Độ bế con ngồi chờ trên một ghế dài tại một quán bán thức ăn ở New Delhi.

Hoàng tử Nhật Bản Hisahito (giữa) đi cùng với cha là Hoàng tử Akishino (trái) và mẹ là công chúa Kiko đến nhà trẻ thuộc trường đại học Ochanomizu, Tokyo để dự lễ kết thúc học khóa.

Chủ tịch Trung Quốc mới được bầu Tập Cận Bình bắt tay cựu Chủ tịch Hồ Cẩm Đào trong phiên họp khoáng đại lần thứ tư của Đại hội Đại biểu Nhân dân (NPC) tại Đại sảnh Nhân dân ở Bắc Kinh.

Đội máy bay Breitling bay cách chưa đầy 3 mét bên trên Tháp đôi Petronas tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đội máy bay, đại sứ của công ty Breitling chế tạo đồng hồ hạng sang của Thụy Sĩ, sẽ đi thăm Triều Tiên và Nhật Bản trước khi trở về căn cứ tại châu Âu.

Các cảnh sát viên thuộc Cảnh sát Vùng Catalan (Mossos d’Esquadra) bị phun bọt trong một cuộc biểu tình của lính cứu hỏa chống lại cắt giảm chi tiêu của chính phủ trong lãnh vực dịch vụ xã hội, tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Một người đàn ông điều chỉnh một hình mẫu con chuồn chuồn được treo ngang qua một con kinh ở Lahore, Pakistan.

Một chiếc xe mới kiểu Beetle Cabrio (trái) và một chiếc xe Golf VII được chụp trong những kho chứa trong thang máy của công ty sản xuất xe Volkswagen, Đức, tại Wolfsburg, miền bắc nước Đức.

Một cột băng đang tan chụp được tại Memmingen, Đức.

Những thùng nước ngọt Coca-Coca được xếp bên ngoài một quầy hàng cà-phê ở Singapore.

Một người đàn ông Kuwait bế cô Jyoti Amge, người Ấn Độ, 19 tuổi, phụ nữ lùn nhất thế giới, đứng cạnh anh Brahim Takioullah người Morroco, có bàn chân lớn nhất thế giới theo Sách Kỷ lục Thế giới Guinness, tại Kuwait City.