Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 12 năm 2015

Sương mù bao phủ Cầu Benjamin Franklin bắc qua sông Delaware ở thành phố Philadelphia, Mỹ.
 

Cảnh sát dẫn đi một người ủng hộ luật sư nhân quyền Phổ Chí Cường, gần Tòa án Nhân dân Trung cấp thứ hai Bắc Kinh trong phiên tòa xét xử ông. Ông Phổ bị buộc tội gây rối với những bài bình luận đăng trên mạng xã hội chỉ trích Đảng Cộng sản cầm quyền.

Ông Abu Mohammed đi lại trong nhà sau những cuộc không kích được cho là của lực lượng Syria tại thị trấn al-Nashabiyah trong vùng Ghouta ở miền đông, cứ địa của phiến quân ở phía đông thủ đô Damascus, Syria.

Du khách đi trong một mê cung tại một khu du lịch ở thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Những chiến binh người Houthi thuộc phái Hồi giáo Shia, ngồi trên xe tải đi tuần tra trong khi họ hô những khẩu hiệu trong một tập hợp của bộ tộc thể hiện sự ủng hộ cho phong trào Houthi ở thủ đô Sana'a, Yemen.

Người biểu tình Kashmir bỏ chạy khi đạn hơi cay nổ gần họ trong một cuộc biểu tình ở thành phố Srinagar, Ấn Độ, chống lại việc nhà chức trách dự kiến ​​thi hành luật an toàn thực phẩm mà sẽ hạn chế khẩu phần trợ cấp cho mỗi người trong bang này xuống mức 5 kilogram từ 30 kg hiện nay.

Một công nhân bôi màu lên những sợi dây sẽ được sử dụng để thả diều, tại thành phố Ahmedabad, Ấn Độ.

Một người dân đi ngang qua những con sóng lớn tràn qua tường vào một con đường ven biển ở thành phố Legaspi thuộc tỉnh Albay, phía nam Manila, trong khi cơn bão Melor đến gần thành phố. Hơn 700.000 người đã rời khỏi miền trung của Philippines giữa cảnh báo về mối đe dọa sóng lớn, lũ lụt và lở đất, nhà chức trách cho biết.

Lực lượng an ninh quốc hội Kosovo đeo mặt nạ sau khi những nhà lập pháp đối lập xả hơi cay làm gián đoạn một phiên họp quốc hội tại thủ đô Pristina.

Một diễn viên của đoàn xiếc Cirque Mechanics dùng đạo cụ để quảng cáo cho buổi diễn mới "Pedal Punk" trên Quảng trường Times, thành phố New York, đang diễn ra và kéo dài tới ngày 3 tháng 1 năm 2016.

Bức tượng Ông già Noel khổng lồ trên đường Promenade Des Anglais được thắp sáng cho mùa lễ Giáng Sinh tại thành phố Nice, Pháp.

Một linh mục Chính thống giáo ban phúc cho những thành viên của giới truyền thông tại bệ phóng của Trung tâm Vũ trụ Baikonur ở Kazakhstan. Phi thuyền Soyuz theo lịch trình sẽ được phóng vào ngày 15 tháng 12.