Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 10, 2014

Phiến quân thân Nga nã pháo về phía những vị trí của quân đội Ukraine tại Sân bay Quốc tế Donetsk Sergey Prokofiev ở ngoại ô thành phố Donetsk, miền đông Ukraine.

Cảnh sát đụng độ với người biểu tình bên ngoài quốc hội ở Kiev, Ukraine, trong khi các đại biểu nhiều lần bỏ phiếu bác những đề nghị chính thức công nhận anh hùng dân tộc đối với một nhóm đảng phái thời Thế chiến thứ hai gây nhiều tranh cãi.

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry (trái) và Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov ngồi nói chuyện với nhau trong khuôn viên Tư dinh của Đại sứ Mỹ ở Paris, Pháp. Các nhà ngoại giao hàng đầu đang hy vọng sẽ tìm ra cách để hóa giải tình hình căng thẳng bắt nguồn từ cuộc cách mạng và cuộc nội chiến ở Ukraine.

Đoàn xe hộ tống Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon len qua đường phố ở khu phố Shejaiya, phía đông Thành phố Gaza.

Người biểu tình ủng hộ dân chủ đi giữa tấm bê tông bên trong một đường hầm để chặn xe lưu thông đến khu tài chính ở trung tâm gần trụ sở chính quyền ở Hong Kong.

Một vụ nổ lớn được cho là trúng một tiền đồn quân sự của quân đội Syria ở phía nam thành phố Maarat al-Numan, tỉnh Idlib.

Gấu trúc hai tuổi tên Xuexue được thả trở về thiên nhiên hoang dã tại khu bảo tồn thiên nhiên Lật Tử Bình, ở thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Một người đàn ông Afghanistan đi ngang qua một cánh cửa xe đầy những lỗ đạn tại hiện trường sau một vụ nổ một quả bom từ được gắn vào một chiếc xe dân sự ở Kabul. Ít nhất hai thường dân bị thương do vụ nổ, nhà chức trách cho biết.

Lính cứu hỏa cố gắng dập tắt ngọn lửa sau khi tòa nhà quốc hội cấp tiểu bang bị sinh viên đại học biểu tình châm lửa ở Chilpancingo, Mexico, ngày 13 tháng 10, 2014. Hàng trăm giáo viên và sinh viên biểu tình đòi hỏi câu trả lời về số phận của 43 sinh viên mất tích vào ngày 26 tháng 9 và đụng độ với cảnh sát.

Những tia sét, dòng dung nham nóng chảy và những đám mây tro bụi khổng lồ thoát ra từ miệng núi lửa Sinabung khi nó phun trào, nhìn từ huyện Karo trên ở đảo Sumatra.

Một khách tham quan chụp hình với tác phẩm nghệ thuật "Mickey for  Micky" của nghệ sĩ Joyce Pensato của tại Hội chợ nghệ thuật Frieze ở London.

Cầu thủ Brandon Lloyd (84) của đội San Francisco 49ers vượt qua cầu thủ Janoris Jenkins của đội St. Louis Rams để ghi bàn thắng trong một trận bóng bầu dục của NFL ở thành phố St Louis, bang Missouri, Mỹ, ngày 13 tháng 10, 2014.