Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 2, 2013 - ngày Valentine

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama tham gia một trò chơi với các học sinh mẫu giáo khi đến thăm một trung tâm dạy trẻ ở Decatur, tiểu bang Georgia.

Quân nổi dậy Syria bắn súng cối vào lực lượng chính phủ ở sân bay Kwiriss, cách thành phố miền đông bắc Aleppo 30 kilomet.

Dân chúng Bangladesh dự buổi canh thức ở thủ đô Dhaka, vinh danh bà Jahanara Imam, nhà hoạt động chính trị đã qua đời, là người hô hào phải đưa những ai gây tội ác trong thời gian có cuộc chiến tranh Giải Phóng ra tòa xét xử.

Một nghệ sĩ dân gian vận động tay chân trong lúc chờ đợi đến phiên biểu diễn tại lễ hội Mùa Xuân ở công viên Long Đàm, Bắc Kinh trong ngày mùng 5 âm lịch.

Cặp tình nhân ở Sarajevo, Bosnia-Herzegovina dắt tay nhau nhân Ngày Valentine.

Cậu bé người Yemen đi cùng cha trên đường phố Sana'a, tìm mua quà cho mẹ nhân Ngày Valentine. Hoa hồng gắn nơi thắt lưng của người cha để tô điểm cho ngày này.

Ngắm bức tường ở Paris, Pháp ghi những lời tỏ tình bằng đủ thứ ngôn ngữ nhân Ngày Valentine.

Các loại sao do viễn vọng kính Spitzer của NASA ghi nhận. Các sao lâu đời nhất là những chấm xanh dương ở bên trong hai lỗ hổng. (NASA/JPL-Caltech/Harvard-Smithsonian)

Binh sĩ Israel lau chùi nòng súng chiếc tăng sau khi thực tập tại đồi Golan, gần biên giới với Syria.

Nhóm người Anh thuộc hai đội tranh nhau bắt quả bóng da có thặt nơ nhân lễ hội 'Fastern Eve Handba' hằng năm ở Jedburgh, Scotland. Đội nào mang được bón về cuối sân là đội thắng.

Nhà máy nhiệt điện tại Sofia, Bulgaria.