Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 7 năm 2016

Chuyện gì đang xảy ra ở dinh thự số 10 đường Downing, Anh quốc?
Tân Thủ tướng Theresa May cùng phu quân dọn vào nơi làm việc chính thức của bà ở trung tâm thủ đô London.

Ai ra đi?
Thủ tướng David Cameron, phu nhân Samantha, cùng các con là Nancy, Florence, và Elwen (từ trái sang phải) rời dinh thự số 10 đường Downing Street ở London. Ông Cameron chính thức từ nhiệm trong cuộc hội kiến với Nữ hoàng Elizabeth II tại Điện Buckingham.

Ai ở lại?
Chú mèo Larry vẫn ở lại dinh thự số 10 đường Downing tiếp tục duy trì vị trí ‘trưởng bắt chuột’ của mình.

Một người đàn ông cầm cờ Palestine tọa kháng trong máng xúc ngăn không cho xe xúc đất bên phía Israel cưỡng chế đất của ông gần làng Deir Qaddis, gần thành phố Ramallah thuộc Bờ Tây.

Các học sinh ở Ahmedabad, Ấn Độ, chen chúc trên chiếc xe kéo trên đường tới trường.

Bức ảnh do Solar Impulse 2 công bố cho thấy máy bay chạy bằng năng lượng mặt trời do phi công Thụy Sĩ André Borschberg điều khiển đang bay ngang qua các kim tự tháp của Giza trước khi đáp xuống Cairo, Ai Cập.

Một người mẫu bên trong hậu trường sân khấu trước giờ khai mạc buổi trình diễn Gypsy Sport 2016 trong Tuần lễ Thời trang của Nam giới tại New York ngày 12/7/16.

Một phụ nữ ngạc nhiên trước một chú bò giả tại Lễ hội Bò rượt San Fermin ở Pamplona, Tây Ban Nha.

Aiden Haas (trái) và Lilli Alcala được trao vương miện Vua Bùn và Hoàng hậu Bùn tại Lễ Bùn thường niên lần thứ 29 ở Westland, Michigan, ngày 12/7/16.

Người dân thỉnh tượng Virgen del Carmen, thánh đỡ đầu của ngư dân, lên một chiếc tàu tại Puerto de la Cruz, trên  hòn đảo Tenerife thuộc quần đảo Canary, Tây Ban Nha, ngày 12/7/16.

Trẻ em tìm nhặt phế liệu tại một bến tàu ở Manila, Philippines.