Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 6, 2014

Một ngôi nhà sang trọng bị phóng hỏa có chủ ý sau khi một phần của mặt đất bên dưới nó sụp xuống hồ Whitney, bang Texas, Mỹ, khiến nó đứng chênh vênh khoảng 23 mét trên vách đá vốn đang mục nát.

Ứng viên tổng thống Indonesia Joko Widodo (phải) trò chuyện với nông dân tại một điểm dừng chân trong chiến dịch tranh cử của ông ở Banyumas, Trung Java. Indonesia sẽ tổ chức bầu cử tổng thống vào ngày 9 tháng 7.

Những người đàn ông Iraq tình nguyện tham gia chiến đấu chống lại cuộc tiến công lớn của những chiến binh thánh chiến ở miền bắc Iraq rời khỏi một trung tâm tuyển binh ở thủ đô Baghdad. Lực lượng Iraq đụng độ với những phần tử vũ trang tiến vào thành phố Baquba, chỉ cách Baghdad 60 km về phía bắc.

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry (trái) cùng Ngoại trưởng Anh William Hague (giữa) và nữ diễn viên Angelina Jolie (phải), Đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về Người tỵ nạn, tham dự cuộc họp báo chung khi kết thúc hội nghị thượng đỉnh ‘Chấm dứt Bạo lực Tình dục trong Xung đột’ ở London.

Một con tatu có tên là Norman, ‘nhà tiên tri’ World Cup của Đức, đến gần quả bóng đại diện cho Đức khi nó dự đoán kết quả trận đấu đầu tiên của đội tuyển Đức với Bồ Đào Nha vào ngày 16 tháng 6, tại vườn thú ở thành phố phía tây Muenster.

Cảnh sát đụng độ với người biểu tình xâm nhập tòa nhà lập pháp trong một cuộc biểu tình tại Hong Kong. Hàng trăm dân làng và học sinh sinh viên biểu tình phản đối chính quyền về kế hoạch xây cất ở khu Tân Giới Đông.

Người hâm mộ bóng đá Mexico cổ vũ cho đội của mình trong trận đấu bảng A giữa Mexico và Cameroon tại sân Arena Dunas Natal, Brazil, FIFA World Cup 2014.

Người dân địa phương vây quanh một chiếc xe quân sự đang bốc cháy tại một địa điểm giao tranh giữa quân đội Ukraine và thành phần vũ trang thân Nga ở thành phố Mariupol, đông Ukraine.

Biểu diễn Thái Cực Quyền trong lễ khai mạc Đại hội Thái cực Quốc tế Hàm Đan lần thứ 12 trong tại thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, phía bắc của Trung Quốc. Hơn 1.700 người từ khắp nơi trên thế giới tụ tập để tham dự đại hội.

Những người đàn ông Afghanistan dẫn lừa thồ thùng phiếu và các tài liệu bầu cử khác đến những điểm bỏ phiếu mà đường sá không thể tới được ở Shutul, tỉnh Panjshir. Cuộc bầu cử tổng thống vòng hai sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 6.

Tay đua Marc Marquez Honda của Tây Ban Nha đánh một khúc cua trong khi luyện tập tranh tài trong giải Catalunya Grand Prix ở Montmelo, gần Barcelona.

Đèn lồng trang trí còn lại sau dịp kỷ niệm Phật Đản tại chùa Chogye ở Seoul, Hàn Quốc.

Pháo hoa trên sông Yenisei ở thành phố Divnogorsk gần thành phố Krasnoyarsk vùng Siberia của Nga. Màn trình diễn pháo hoa là để đón mừng Ngày Nước Nga, ngày lễ quốc gia của Liên bang Nga.

Trẻ em mẫu giáo tập diễn Kinh kịch ở Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Một núi lửa trong dãy Chaine des Puys gồm 80 núi lửa ở miền trung nước Pháp. Ủy ban Di sản Thế giới sẽ quyết định vào ngày 21 tháng 6 năm 2014 có đưa Chaine des Puys vào danh sách Di sản Thế giới UNESCO hay không.