Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 5 năm 2016

Người Kashmir Hồi giáo ném đá vào nhân viên an ninh Ấn Độ trong một cuộc biểu tình ở thành phố Srinagar thuộc vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama được nhìn thấy xuyên qua tác phẩm Plexus A1 của Gabriel Dawe tại Viện bảo tàng nghệ thuật Renwick của Smithsonian ở thủ đô Washington, Mỹ.

Trẻ em của Quỹ Aleijadinho tập luyện với tấm bạt lò xo đón mừng ngọn đuốc Olympic đến thành phố lịch sử Ouro Preto ở Minas Gerais, Brazil.

Hai nữ tiếp viên hôn tay đua xe đạp người Hà Lan Tom Dumoulin của đội Giant - Alpecin trong khi anh ta đứng trên bục vinh danh vì về nhất chặng thứ 7 của giải đua vòng quanh nước Ý Giro d'Italia lần thứ 99, từ Sulmona tới Foligno ở Foligno, Ý.

Nhân vật nổi tiếng trên truyền hình Elena Lenina tạo dáng trên thảm đỏ khi đến buổi trình chiếu bộ phim "Ma loute" (Slack Bay) đang tranh giải tại Liên hoan Phim Cannes thứ 69 ở thành phố Cannes, Pháp.

Một máy bay trực thăng dội nước xuống một ngọn lửa ở một bãi vứt lốp xe gần một khu nhà dân ở Sesena, phía nam thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Một công nhân gắn thẻ tên với ước muốn của những Phật tử vào đèn lồng hoa sen trước Lễ Phật đản tại chùa Jogye ở Seoul, Hàn Quốc.

Một người đàn ông chụp hình loa Sound Of Power mang hình tượng bán thân của Donald Trump được trưng bày tại triển lãm CES (Hội chợ Hàng Điện tử Tiêu dùng) Châu Á năm 2016 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Một người giơ tay về phía con chim bồ câu mà ông ta nuôi ở quận Darb Shulan tại Cairo, Ai Cập.

Một người lao động Ấn Độ khuân một bao tải đi trên đường phố đông đúc vào một buổi chiều nóng bức ở New Delhi, Ấn Độ.

Một Naga sadhu, hay một thánh nhân lõa thể của Hindu giáo, ngồi nghỉ trong lều của mình trong dịp lễ hội Kumbh kéo dài một tháng tại Ujjain ở bang Madhya Pradesh miền trung Ấn Độ.

Một người hóa trang tham dự một sự kiện gọi là "Victoria Picnic" trong lễ hội Wave-Gotik Treffen (WGT) ở thành phố Leipzig, miền đông nước Đức.