Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 5, 2015

Hoàng tử Harry của Anh nhận được "hongi", cử chỉ chào đón truyền thống của người Maori, từ một thành viên của nhóm Kairanga Kapa Haka khi đến thăm Trại Quân sự Linton ở Linton, gần Palmerston North, New Zealand.

Nhân viên cấp cứu làm việc tại hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn gây chết người ở thành phố Philadelphia. Đoàn tàu Amtrak, trên đường hướng tới thành phố New York, bị trật đường ray và bị lật ở Philadelphia, làm ít nhất sáu người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương.

Cảnh sát bán quân sự trong một buổi huấn luyện tại một căn cứ quân sự ở Trừ Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Seorang pengungsi perempuan Irak memeluk anak perempuannya saat cuaca dingin, setelah menghindari pertempuran antara pasukan Irak dan militan ISIS dekat Mosul.

Một người biểu tình bị bắt trong một cuộc biểu tình phản đối quyết định của Tổng thống Pierre Nkurunziza tranh cử một nhiệm kỳ thứ ba ở Bujumbura, Burundi.

Xe đi ngang qua những bức tường tuyết trên đường Đèo Zojila, khoảng 110 km về phía bắc thành phố Srinagar, Ấn Độ.

Tín hữu tung áo và nón trong khi Đức Giáo Hoàng Phanxicô rời đi vào cuối buổi tiếp kiến chung hàng tuần tại Quảng trường Thánh Phêrô ở Vatican.

Một cuộc không kích đánh trúng một địa điểm quân do nhóm người Houthi kiểm soát ở thủ đô Sana'a của Yemen, ngày 12 tháng 5, 2015.

Một con bướm đậu trên một bông hoa trong một khu vườn ở thủ đô Islamabad của Pakistan.

Một học sinh của trường múa Krasnoyarsk chuẩn bị trong hậu trường trước một buổi tổng duyệt một buổi trình diễn của học sinh tốt nghiệp tại Nhà hát Opera và Ballet cấp quốc gia ở thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga, ngày 12 tháng 5, 2015.

Nam diễn viên David Duchovny và nữ diễn viên Gillian Anderson của loạt phim truyền hình X-Files bất ngờ trình diễn ca khúc Helpless của Neil Young tại The Cutting Room ở New York, ngày 12 tháng 5, 2015. Duchovny trình bày những bài hát từ album đầu tay của mình có tên là Hell Or Highwater.

Những người phụ nữ tự che chắn khi họ đi bộ trên bờ sông Hằng trong một cơn bão bụi ở thành phố Allahabad, Ấn Độ, ngày 12 tháng 5, 2015.

Người dẫn chương trình truyền hình Israel Hofit Golan tạo dáng chụp hình tại lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 ở thành phố Cannes, miền đông nam nước Pháp.