Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 5, 2014

Các Phật tử treo đèn lồng trước ngày kỷ niệm Đại lễ Phật đản tại Colombo, Sri Lanka. Đại lễ Phật đản được tổ chức vào ngày 14 và 15 ở Sri Lanka.
 

Một cảnh sát Iraq đứng gần những chiếc xe bốc cháy dữ dội sau khi một loạt vụ đánh bom xảy ra ở khu vực Sadr City vốn là cứ địa của người Hồi giáo Shia, ở Baghdad, Iraq, giết chết hàng chục người.

Tín hữu tề tựu trong một buổi cầu nguyện thắp nến tại Nhà thờ Đức Mẹ Fatima, Bồ Đào Nha. Hàng năm vào ngày 12 và 13 tháng 5, hàng ngàn người hành hương Công giáo đến Nhà thờ Đức Mẹ Fatima, nơi mà người ta cho rằng Đức Mẹ đã hiện ra với 3 trẻ chăn cừu vào năm 1917, để dự Thánh lễ và cầu nguyện tôn vinh Đức Trinh Nữ Maria.

Binh lính tham gia trong một buổi lễ giới thiệu lực lượng sẽ giúp đảm bảo an ninh trong mùa World Cup tại Doanh trại Sampaio ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil, ngày 12 tháng 5, 2014.

Các thành viên đoàn múa nam BalletBoyz của Anh biểu diễn trong buổi tổng duyệt tại Nhà hát Opera Sydney ở Sydney, Australia.

Phật tử tưới nước lên một cái cây thiêng liêng trong buổi lễ tại chùa Shwedagon ở Rangoon, Miến Điện, vào ngày rằm của Lễ hội Kasone để đánh dấu Ngày Phật đản ở Rangoon.

Một em nhỏ thả đồng xu vào bức tượng Phật bằng vàng như một biểu tượng của phước lành vào Ngày Phật đản tại Chùa Chetawan của người Thái ở Petaling Jaya, gần Kuala Lumpur.

Cầu thủ Devante Smith-Pelly (trái) của đội Anaheim Ducks vượt thủ môn Jonathan Quick của đội Los Angeles Kings để ghi điểm trong một trận đấu khúc côn cầu trên băng tranh Cúp Stanley ở Anaheim, bang California, ngày 12 tháng 5, 2014.