Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 3, 2014

Những tín đồ Ấn giáo được ném bột màu lên người đón mừng dịp lễ Holi tại đền Bankey Bihari ở Vrindavan, bang Uttar Pradesh miền bắc Ấn Độ. Holi, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo hiệu sự khởi đầu của mùa xuân và được đón mừng trên khắp Ấn Độ.

Những người quản tượng cầu nguyện trên lưng voi trong ngày Voi Quốc gia của Thái Lan ở cố đô Ayutthaya, Thái Lan.

Khách tham quan đọc sách trong Hội chợ Sách Quốc tế Leipzig ở Leipzig, Đức. Hơn 2000 đơn vị tham gia triển lãm từ 42 quốc gia giới thiệu những tác phẩm của mình từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 3, 2014.

Daniel Davis bị tuyết và băng bao phủ trong khi đang dọn trên vỉa hè trong một cơn bão tuyết ở Detroit, bang Michigan, Mỹ, ngày 12 tháng 3, 2014.

Vận động viên Mher Avanesyan của Armenia tranh tài ở nội dung trượt tuyết đổ dốc Slalom của nam trong Thế vận hội Paralympic dành cho người khuyết tật tại trung tâm trượt tuyết Rosa Khutor gần Sochi, Nga.

Một người biểu tình chống chính phủ đeo mặt nạ Guy Fawkes sau rào chắn mà họ châm lửa đốt trong một cuộc biểu tình ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 12 tháng 3, 2014. Cảnh sát chống bạo động đụng độ với người biểu tình tại một số thành phố của Thổ Nhĩ Kỳ qua ngày thứ hai khi người đưa tang chôn cất một thiếu niên bị thương trong cuộc biểu tình mùa hè năm ngoái.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đón chú rối Kermit the Frog trong khi Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Mỹ Martin Dempsey giới thiệu buổi ra mắt phim mới "Muppets Most Wanted" tại Tòa Bạch Ốc ở Washington, ngày 12 tháng 3, 2014.

Hàng xe Volkswagen e-Golf trong cuộc họp báo hàng năm của công ty tại Berlin, Đức.

Dàn diễn viên Ryan Hansen (trái), Kristen Bell (giữa), và Jason Dohring (phải) trong buổi ra mắt phim "Veronica Mars" ở Hollywood, California, ngày 12 tháng 3, 2014.

Vũ công ballet Nhà hát Opera Quốc gia trong buổi tổng duyệt vở ‘Hồ Thiên Nga’ của Pyotr Ilyich Tchaikovsky ở Vienna, Áo.