Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 3, 2014

Nhân viên ứng cứu khẩn cấp đến hiện trường một vụ nổ san bằng hai tòa nhà chung cư trong khu vực Đông Harlem của thành phố New York.

Pháo hoa do người biểu tình chống chính phủ ném phát nổ phía sau cảnh sát chống bạo động gần quảng trường trung tâm Taksim ở Istanbul. Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ bắn hơi cay và phun vòi rồng để đẩy lùi hàng ngàn người biểu tình trong một cuộc biểu tình được khơi lên bởi cái chết của một thiếu niên bị thương trong những cuộc đụng độ đường phố mùa hè năm ngoái.

Những nhân vật rối Kermit the Frog và Miss Piggy đến dự buổi ra mắt phim 'Muppets Most Wanted' của hãng Disney tại Nhà hát El Capitan ở Hollywood, bang California, ngày 11 tháng 3, 2014.

Diêu Minh, cựu ngôi sao bóng rổ NBA và là đại biểu đến dự Hội nghị Hiệp Chính trị thương Nhân dân Trung Quốc, xem điện thoại trong lễ bế mạc ở Đại lễ đường Nhân dân, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một người phụ nữ có gia đình chuyển đến Islamabad từ Sargodha thuộc tỉnh Punjab tìm việc làm, mang theo con dê đến gần nơi trú ẩn tạm thời ở Islamabad, Pakistan.

Phụ nữ Afghanistan xếp hàng chờ nhận thẻ đăng ký cử tri của mình ở Kabul để bầu cử tổng thống Afghanistan, được định ngày 5 tháng 4.

Một người xem đua ngựa xem bằng ống nhòm ở trong Lễ hội Đua ngựa Cheltenham ở Gloucestershire, miền tây nước Anh. Lễ hội Cheltenham 4 ngày là sự kiện đáng chú ý nhất trong lịch đua ngựa vượt rào hàng năm.

Ngựa và nài ngựa vượt rào trong cuộc đua RSA Steeple Chase tại Lễ hội đua ngựa Cheltenham ở Gloucestershire, miền tây nước Anh.

Một nhân viên của nhà đấu giá Sotheby’s săm soi một món đồ gốm củaTrung Quốc thời nhà Minh (1368-1644) trước buổi bán đấu giá gốm sứ và những tác phẩm nghệ thuật Trung Quốc ở Hồng Kông.

Một người đi nhặt chai tại một khu chướng ngại gần lối vào sân vận động của câu lạc bộ bóng đá Dynamo Kyiv ở Ukraina.

Ba binh sĩ Hàn Quốc nhìn qua phía bên kia giới tuyến giữa Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên tại làng biên giới Bản Môn Điếm, nơi chia cắt hai miền Triều Tiên kể từ thời chiến tranh Triều Tiên, Paju, Hàn Quốc.

Thủy thủ người Ukraina từ tàu hải quân Ternopil neo đậu thuyền vào bến tàu tại vịnh Sevastopol. Ukraina sẽ không can thiệp quân sự tại bán đảo Crimea đang đòi ly khai để tránh điều quân khỏi biên giới phía đông của mình, quyền tổng thống Ukraina cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Một con heo bơm hơi trong cuộc biểu tình trên Quảng trường Cộng hòa ở Paris, Pháp, phản đối điều kiện chăn nuôi heo.