Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 10 năm 2015

Một con chim bồ tha lá cây ở thành phố Ravensburg, miền nam nước Đức.

Những người Hồi giáo cầm đuốc trong một cuộc diễu hành đánh giao thừa năm mới Hồi giáo ở Jakarta, Indonesia.

Một thợ lặn của Hải quân Indonesia cứu một người sống sót tên Fransiskus Subihardayan trong tai nạn máy bay trực thăng sau khi được các đội tìm kiếm và cứu hộ tìm thấy ở Hồ Toba, phía tây đảo Sumatra phía tây. Fransiskus Subihardayan trôi trong tình trạng khỏa thân trong một hồ núi lửa khổng lồ hai ngày sau khi máy bay trực thăng rơi.

Người biểu tình Palestine dập lửa cho một người đồng hương trúng bom xăng mà anh ta định ném vào binh lính Israel trong cuộc đụng độ ở thành phố Hebron ở Bờ Tây. Bảy người Israel và 27 người Palestine, trong đó có chín người bị cáo buộc là kẻ tấn công và tám trẻ em, đã thiệt mạng trong gần hai tuần xảy ra những cuộc tấn công đường phố và những cuộc trấn áp của lực lượng an ninh.

Một cậu bé mang những bình đi hứng nước từ một vòi nước công cộng giữa lúc thiếu nước nghiêm trọng, ngoại ô thành phố Sana'a, Yemen.

Hai vận động viên khiêu vũ trên băng đoạt huy chương vàng Olympic Meryl Davis (phải) và Charlie White trượt băng trên sân băng ở Trung tâm Rockefeller, New York, Mỹ.

Một cậu bé hóa trang thành Thần Shiva trong đạo Hindu đi trên bờ sông Hằng tìm đồ bố thí của tín đồ vào ngày đầu tiên của lễ hội Navratri kéo dài chín ngày, ở thành phố Allahabad, Ấn Độ.

خانه تاریخی داروغه در مشهد
عکس: محسن بخشنده

Người mẫu ngồi trên xe lăn giới thiệu những sáng tạo của nhà thiết kế Takafumi Tsuruta trong bộ thiết kế Xuân/Hè 2016 từ thương hiệu Tenbo của ông, trong Tuần lễ Thời trang Tokyo tại Tokyo, Nhật Bản.

Những cuốn sách được chiếu sáng treo từ trần và tường trong gian hàng của Indonesia tại Hội chợ Sách ở thành phố Frankfurt, Đức. Indonesia là khách mời danh dự năm nay.

Dũng sĩ đấu bò người Tây Ban Nha Miguel Angel Delgado bị con bò húc ngã trong một trận đấu bò tại trường đấu bò Maestranza ở thủ phủ Seville của vùng Andalusia, miền nam Tây Ban Nha, ngày 12 tháng 10, 2015.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo trong Cuộc thi Nhà thiết kế trẻ Toàn quốc OPEN WAY ở thành phố Almaty, Kazakhstan, ngày 12 tháng 10, 2015.

Những nghệ sĩ biểu diễn trong Ramlila, dự tái hiện cuộc đời của Chúa tể Rama, trước lễ hội Dussehra ở thành phố New Delhi, Ấn Độ.

Người mẫu trình diễn sáng tạo của nhà thiết kế Keisuke Imazaki của thương hiệu PLASTICTOKYO trong trong Tuần lễ Thời trang Tokyo tại Tokyo, Nhật Bản.

Bình minh trên thủ đô Bình Nhưỡng của Bắc Triều Tiên bên bờ sông Taedong.