Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 1, 2015

Người đưa tang đến dự một buổi lễ mai táng ở Jerusalem dành cho những nạn nhân thiệt mạng trong cuộc tấn công nhắm vào một siêu thị Do Thái ở Paris. Thi thể của bốn người Pháp gốc Do Thái được đưa tới Israel để chôn cất.

Cảnh sát của Pháp làm lễ truy điệu ba sĩ quan thiệt mạng trong các vụ tấn công khủng bố hồi tuần trước, tại Sở Cảnh sát Paris.

Một biệt kích thuộc Lực lượng An ninh Biên giới của Ấn Độ trong một cuộc diễn tập tại Trại huấn Kharkan ở Hoshiarpur, cách thành phố Jalandhar khoảng 60 km.

Một cửa hàng bách hóa bị bỏ hoang và ngập lụt ở Bangkok, Thái Lan.

Giáo sĩ đạo Hindu người Sri Lanka, Kurakkal Somasundaram (phải) choàng một tấm khăn lên Đức Giáo hoàng Phanxicô trong hội nghị liên tôn giáo tại Colombo.

Công chúa Stephanie của Monaco đứng cạnh một con voi trong buổi giới thiệu Liên hoan Xiếc Quốc tế Monte-Carlo lần thứ 39.

Tay vợt Thanasi Kokkinakis của Australia (giữa, trái) và Maria Sharapova của Nga (giữa, phải) tự chụp hình với 380 em nhỏ nhặt bóng khi họ chuẩn bị cho giải quần vợt Australia Mở rộng sắp tới tại Melbourne.

Một "Sadhu," hay giáo sĩ Hindu, ngâm mình tại hợp lưu của sông Hằng và vịnh Bengal, trước lễ hội "Makar Sankranti" trên đảo Sagar, phía nam thành phố Kolkata, Ấn Độ.

Một tay đua tranh tài trong chặng 8 của giải đua 2015 Dakar Rally giữa Uyuni, Bolivia và Iquique, Chile, ngày 12 tháng 1, 2015.